สตาร์บัคส์ เสนอเมนูใหม่ “วานิลลา ลาเต้ เอ็กซ์ตร้าช็อต” กาแฟเอสเพรสโซ่คุณภาพเยี่ยม

เพราะกาแฟเอสเพรสโซ่คุณภาพสูง ที่ผ่านการคั่วด้วยความชำนาญจนได้รสชาติที่ดีเยี่ยม คือ หัวใจสำคัญของเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ล่าสุด สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ชวนคุณสัมผัสรสชาติกาแฟเอสเพรสโซ่คุณภาพเยี่ยม กับเครื่องดื่ม วานิลลา ลาเต้ เอ็กซ์ตร้าช็อต เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกาแฟเอสเพรสโซ่คุณภาพเยี่ยม ผสมนมสดอุ่น น้ำเชื่อมวานิลลากลิ่นหอมละมุน เพิ่มรสชาติกาแฟเข้มข้นด้วยช็อตเอสเพรสโซ่ที่เพิ่มขึ้น

นอกจาก วานิลลา ลาเต้ เอ็กซ์ตร้าช็อต แล้ว สตาร์บัคส์ยังมี ไอซ์ วานิลลา ลาเต้ เอ็กซ์ตร้าช็อต สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครี่องดื่มเย็นสดชื่นแต่ยังคงความเข้มข้นของกาแฟ โดยลูกค้าสามารถเลือกเพิ่มช็อตเอสเพรสโซ่และวานิลลา เพื่อความเข้มข้นกลมกล่อมได้ตามต้องการ พิเศษสุด! ในวันที่ 11 กันยายน นี้ เมื่อซื้อเครื่องดื่มลาเต้ร้อนหรือเย็น ขนาดใดก็ได้ สามารถเลือกเพิ่มช็อตเอสเพรสโซ่และน้ำเชื่อมวานิลลา ได้ฟรีทั้ง 2 แบบ ต่อ 1 แก้ว

นอกจากนี้ยังมีขนมพิเศษสำหรับรับประทานคู่กันเพื่อเพิ่มอรรถรสให้เครื่องดื่มแก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็น มัฟฟินฟักทอง บลูเบอร์รี่ สโคน รวมไปถึง ช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมในบรรจุภัณฑ์พิเศษ

เตรียมพบกับรสชาติอันสุดพิเศษของเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่คุณภาพเยี่ยม วานิลลาลาเต้เอ็กซ์ตร้าช็อต ทั้งในรูปแบบร้อนและเย็นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก มาตั้งแต่ ปี พ.ศ 2514 ปัจจุบัน สตาร์บัคส์ มีจำนวนสาขาอยู่ทั้งสิ้น 16,000 สาขา ใน 44 ประเทศทั่วโลก สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟ ระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ http://www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 120 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์ สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th