เฟดเอ็กซ์ต้อนรับนักยกน้ำหนักเหรียญทองโอลิมปิก “น้องเก๋” ประภาวดี

นายสุระ ไวยบูรณ์ (กลาง) ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการทางอากาศและศุลกากร บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย แสดงความยินดีกับ “น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล (ขวา) ในโอกาสเดินทางกลับสู่ประเทศไทย หลังจากที่ “น้องเก๋” ได้คว้าเหรียญทองจากการแข่งขันยกน้ำหนัก ในกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

“น้องเก๋” ประภาวดี เป็นหนึ่งในนักกีฬาคนสำคัญที่ได้รับการส่งเสริมอย่างต่อเนื่องจากเฟดเอ็กซ์ ตั้งแต่ปี 2549 ภายใต้โครงการ “ทีม เฟดเอ็กซ์” (Team FedEx) ซึ่งให้การสนับสนุนนักกีฬาระดับทีมชาติจากประเทศที่เป็นตลาดสำคัญของเฟดเอ็กซ์ในภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก

โครงการนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เพราะการส่งคือชีวิตของเรา” (WeLiveToDeliver) ที่เฟดเอ็กซ์นำออกใช้ทั่วเอเชีย-แปซิฟิก เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของพนักงานเฟดเอ็กซ์ทุกคน ที่ทุ่มเทมอบบริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าด้วยความใส่ใจ เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศ เปรียบเสมือนแรงผลักดันสู่ความเป็นหนึ่งของนักกีฬาทุกคน

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ให้บริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงต่อเวลา สู่ทุกจุดหมายปลายทางในสหรัฐอเมริกา และมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกต่อการจัดส่งพัสดุด่วนภายในเวลาจำกัด พร้อมรับประกันคืนเงิน

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ป
เฟดเอ็กซ์ คอร์ป (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการเสริมอื่นๆ ให้แก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก โดยมีรายได้ปีละ 38,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เฟดเอ็กซ์ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจครบวงจรผ่านเครือข่ายบริษัทในเครือ ที่มีการบริหารงานและแข่งขันในตลาดภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์อย่างเป็นเอกภาพ เฟดเอ็กซ์ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก โดยได้รับการยอมรับจากพนักงานและผู้รับเหมามากกว่า 290,000 ราย ให้เป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างเคร่งครัด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างครบถ้วน ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ news.fedex.com