ทาวน์พลัส เพชรเกษม-บางแค

หากจะเลือกบ้านสักหลังสำหรับการอยู่อาศัย คงต้องใช้เวลาหาหลากหลายเหตุผลเพื่อประกอบการตัดสินใจ เพราะบ้านคือสถานที่สำคัญที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันไปอีกนาน นอกจากเรื่องของความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดีแล้ว การอยู่อาศัยบนพื้นที่ที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ร่มรื่น มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ย่อมส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพจิตและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี ได้รับอากาศบริสุทธิ์แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวนั้นเอง

ทาวน์พลัส เพชรเกษม-บางแค ทาวน์เฮ้าส์ ดีไซน์ทันสมัย บนทำเลที่โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้รอบบริเวณโครงการ ทำให้การใช้ชีวิตกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 กับการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อสู่ทุกจุดหมายใจกลางเมืองอย่างคล่องตัว ด้วยเส้นทางหลักทั้งถนนกาญจนาภิเษก ถนนเพชรเกษม รวมไปถึงระบบขนส่งมวลชนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนั้นยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

บรรยากาศภายในโครงการ สวยงาม สบายตา ด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่จัดวางไว้รอบโครงการ เริ่มจากพื้นที่สวนส่วนกลาง ไปจนถึงสวนหย่อมขนาดย่อมๆ (Pocket Park) ที่กระจายอยู่ทั่วทั้งโครงการ เพื่อให้ทุกบ้านได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดทุกหลัง อีกทั้งความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง รวมไปถึงความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการไม่ว่าจะเป็นสะว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ที่จัดเตรียมไว้เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคน และยังอุ่นใจกับระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

การดีไซน์รูปแบบของบ้าน นอกจากจะออกแบบอย่างสร้างสรรค์ด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่บ่งบอกถึงความมีรสนิยมแล้ว ยังได้นำเอาธรรมชาติมาสอดแทรกไว้เกือบจะทุกส่วนของตัวบ้าน เพื่อให้การใช้ชีวิตได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ตั้งแต่ภายนอกบ้านมาจนถึงการออกแบบฟังก์ชั่นด้านใน อาทิ ประตู หน้าต่าง ออกแบบเป็นทรงสูง เพื่อเปิดรับลมธรรมชาติอย่างเต็มที่ ภายในให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง เปิดรับแสงสว่างภายนอกเข้ามาในตัวบ้านได้อย่างทั่วถึง เป็นต้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ที่นี่ มีคำตอบให้ กับบ้านในโซนพิเศษ Private Zone ที่ตั้งอยู่ในโซนที่เงียบสงบที่สุดในโครงการ โดดเด่นด้วยระเบียงพร้อมสวนสวยในห้องน้ำ

ตัวบทสุดท้ายที่เติมเต็มการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบ นั้นคือ การบริหารจัดการโครงการที่มีคุณภาพ และการบริการหลังการขายที่ให้ประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ที่จะมาทำให้การใช้ชีวิตไม่ใช่เรื่องที่ยากสำหรับใคร

ความสุขทั้งหมดรวบรวมไว้อยู่ที่ โครงการทาวน์พลัส เพชรเกษม-บางแค สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่โครงการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2688-7555 หรือ www.plus.co.th

โครงการทาวน์พลัส เพชรเกษม-บางแค
ที่ตั้ง ถนนพุทธมณฑลสาย 1
ประเภท ทาวน์เอ้าส์ 3 ชั้น
จำนวน 244 ยูนิต
เนื้อที่ เริ่มต้น 19.4 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 155 ตารางเมตร
ราคา เริ่มต้น 3.19 ล้านบาท