บริติช แอร์เวย์ มอบความหรูหราเพื่อผู้โดยสารชั้นเฟิร์ส ด้วยชุดเครื่องสำอางสุดหรูจากเพนฮาลิกอนส

สายการบินบริติช แอร์เวย์ เปิดตัวกระเป๋าพร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัวใหม่ล่าสุด สำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์ส ด้วยชุดเครื่องสำอางสุดหรูจากเพนฮาลิกอนส (Penhaligon’s) บริษัทผู้ผลิตน้ำหอมชื่อดังจากอังกฤษ

เพนฮาลิกอนส ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2415 และได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตน้ำหอมระดับโลกเพียงไม่กี่ราย ที่ยังคงรักษาชื่อเสียงด้านการออกแบบและการผสมผสานกลิ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างยาวนาน เช่นเดียวกับ บริติช แอร์เวย์ จึงไม่มีข้อกังขาว่าเหตุใดสายการบินประจำชาติอังกฤษถึงเลือกใช้เพนฮาลิกอนส แบรนด์ที่สะท้อนถึงความสง่างามในแบบฉบับของอังกฤษ ล่าสุด เพนฮาลิกอนส ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองโดยมกุฎราชกุมารแห่งเวลส์ และวินสตัน เชอร์ชิลล์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ รวมถึง ‘Bleinheim Bouquet’ ที่บรรจุอยู่ในกระเป๋านี้ด้วย

ด้วยความเชื่อที่ว่ากลิ่นของน้ำหอมที่มีความเฉพาะตัวนั้นจะอยู่ในความทรงจำ และยังส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึก เพนฮาลิกอนสและบริติช แอร์เวย์ จึงร่วมกันเลือกสรรผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขึ้นมาโดยเฉพาะ อาทิ โลชั่นบำรุงผิว ครีมบำรุงผิวหน้า ลิปบาล์ม และครีมบำรุงรอบดวงตา ที่จะช่วยให้ผู้โดยสารรู้สึกสบาย สดชื่น ระหว่างการเดินทางในเที่ยวบินระยะยาว

ดารีล ไบลีย์ ผู้จัดการแบรนด์ ชั้นเฟิร์ส สายการบินบริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “นับเป็นการจับคู่กันอย่างลงตัวระหว่าง เพนฮาลิกอนสกับชั้นเฟิร์สของบริติช แอร์เวย์ ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานของเพนฮาลิกอนสและสะท้อนถึง ความหรูหราในสไตล์อังกฤษ และมนต์เสน่ห์ของการออกแบบที่ร่วมสมัย เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เพนฮาลิกอนสร่วมเป็นหนึ่งในผู้มอบความหรูหราให้แก่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สของเรา ในปี 2551 นี้”

อันย่า ไฮนด์มาร์ช เป็นผู้สร้างสรรค์กระเป๋าสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัวให้แก่บริติช แอร์เวย์ ในปี 2551 นี้ โดยใช้สีขาวและดำในโทนที่สื่อถึงความโรแมนติก และหวนให้นึกถึงการเดินทางจากยุคอดีตด้วยภาพบริเวณด้านในกระเป๋าที่แสดงถึงความคลาสสิค และสะท้อนถึงความทรงจำอันหอมหวน

สำหรับชั้นเฟิร์สแล้ว ทุกๆ สิ่งได้รับการเลือกสรรและจัดทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในโดยฝืมือการออกแบบของเคลลี่ ฮอพเพน เชฟโดย ฌอน ฮิลล์ ไปจนถึงช็อกโกแลตจากชาร์บอนเนล & วอล์คเกอร์ บริติช แอร์เวย์จึงเป็นสายการบินที่สะท้อนถึงความเป็นอังกฤษอย่างแท้จริง