โมโตโรล่าเปิด “MOTO HIP SHOP” ในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2008

จากภาพ :โมโตโรล่าให้บริการแนะนำการตกแต่งโทรศัพท์มือถือให้โดดเด่นในแบบของคุณเอง ที่เรเซอร์โซน (RAZR Zone) บูธโมโตโรล่าในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ณ ห้องพลานารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคมนี้

โมโตโรล่าหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและการสื่อสารระดับโลก โชว์นวัตกรรมผ่าน 5 โซนสุดฮิป แบ่งตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2008 ภายใต้แนวคิด โมโต ฮิป ช็อป (MOTO HIP SHOP) ร้านโทรศัพท์มือถือสุดฮิปเพื่อคนที่ชื่นชอบความโดดเด่นและมีความเป็นตัวของตัวเอง นำเสนอประสบการณ์การสื่อสารล้ำสมัยอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ใหม่ล่าสุด ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ทันสมัยอย่างเต็มพิกัด นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นสุดฮิปสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานอีกเพียบ

มร. แพททริก แอรอนสัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคไม่ได้ซื้อโทรศัพท์เพื่อใช้ในการสื่อสารเท่านั้น แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้ชีวิต โมโตโรล่าจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สื่อสาร ซึ่งเชื่อมโยงผู้ใช้และประสบการณ์การใช้งานในรูปแบบที่หลากหลายเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนผ่านโซนต่างๆ 4 โซน ได้แก่ 1.เรเซอร์โซน (RAZR Zone) นำเสนอสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยในตระกูลRAZR ซึ่งตอบสนองความต้องการได้หลากหลายอย่างแตกต่างและลงตัว โดยมีกิจกรรมตกแต่งมือถือเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตน 2.ร็อกเกอร์โซน (ROKR Zone) มอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่แหวกแนว พร้อมบริการดาว์นโหลดเพลง ริงโทนและวอลเปเปอร์ 3.ทัชสกรีนโซน (TOUCHSCREEN Zone) สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ และโซนที่ 4 คือ โมโตซีน แซดเอ็น5โซน (MOTOZINE ZN5 Zone) นำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายภาพและการแบ่งปันภาพถ่ายระดับโลก โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจทดลองถ่ายภาพและรับภาพถ่ายของตนเองเป็นที่ระลึก พร้อมรับสมุดบันทึก MOTOZINE ZN5 มูลค่า 250 บาท ฟรี”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่โมโตโรล่านำมาเปิดตัวให้ผู้สนใจในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2008 ได้สัมผัส อาทิ (MOTOZINE ZN5 โทรศัพท์รุ่นเด่นที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และคุณสมบัติด้านภาพที่พัฒนาขึ้นโดยอาศัยสุดยอดเทคโนโลยีด้านภาพถ่ายระดับโลกของโกดัก หมิง เอ1600 (MING A1600) สมาร์ทโฟนตัวเก่งหน้าจอสัมผัส ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบจีพีเอส (GPS) แบบสแตน อโลน ระบบสแกนนามบัตรและบันทึกชื่อเจ้าของบัตรลงอัตโนมัติ เขียนข้อความด้วยลายมือบนหน้าจอ และซอฟต์แวร์แปลภาษา รวมถึงโมโตเรเซอร์ทู วี9 เฟอร์รารี่ (RAZR2 V9 Ferrari) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เรเซอร์ทู วี8 โรสโกลด์ (RAZR2 V8 Rose Gold) สีสวยคลาสสิก ความจุ 2 GB และโมโตร็อกเกอร์อีเอ็ม 30 (ROKR EM30)

นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษภายในงานมากมายสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นใดก็ได้ภายในงานรับคูปองชิงโชคแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ที่นั่ง มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และเสื้อโมโต แมชอัพ FCUK มูลค่า 1,290 บาท จำนวน 10 รางวัล

รับฟรีซีดีเพลงอัลบั้มพิเศษโมโต แมชอัพ เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น ROKR E6, E8 EM30, U9, W230,
W231 หรือ W270 นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นในตระกูลร็อกเกอร์ยังจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับซื้อบลูทูธรุ่น EQ6, EQ7 และEQ8

พิเศษ จองโทรศัพท์มือถือ MOTOZINE ZN5 ภายในงานรับบัตรกำนัลสำหรับอัดรูปฟรีมูลค่า 500 บาท ที่ร้านโกดักที่ร่วมรายการ

พบกับ MOTO HIP SHOP ได้ที่งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2008 พลานารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคม ศกนี้