ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการปรับปรุงแปลงโฉม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ตั้งแต่ วันที่ 25 สิงหาคม 2551 เป็นต้นมา โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลได้ดำเนิน การปรับปรุงแปลงโฉมในเฟส2 หลังจากโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้เริ่มต้นเดินหน้าโครงการปรับปรุงแปลงโฉม ครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ปี 2550

การปรับปรุงแปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในส่วนของห้องพัก คลับเลาจน์ และร้านอาหารบางส่วนในเฟสแรกเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นการแปลงโฉมที่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ใช่แค่ซ่อมแซมโรงแรมทั่วไป การปรับปรุงแปลงโฉมในเฟส2ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ เป็นเครื่องยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯนี้ จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และจะกลายเป็นการแปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในวงการโรงแรมไทยจริงๆ

ด้วยเงินลงทุนกว่า 900ล้านบาท กับการแปลงโฉมตั้งแต่ถนนทางเข้าด้านหน้าโรงแรม ประตูเข้าสู่ล็อบบี้ บรรยากาศล็อบบี้ คอนเซียร์จเลาจน์ที่จะเกิดขึ้นในเมืองไทยเป็นที่แรก บัลโคนีเลาจน์ ซิก้าร์บาร์ครบวงจร จนเข้ามาถึงด้านในโรงแรม ทำให้เมื่อแขกได้ก้าวเข้ามาที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ หลังจากการแปลงโฉมเสร็จสิ้นในเดือนธันวาคม 2551 สิ่งที่แขกจะได้รับจึงไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์ใหม่ การตกแต่งใหม่เท่านั้น แต่ประสบการณ์ที่แขกจะได้รับ จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าประทับใจในรูปแบบของ อินเตอร์คอนติเนนตัล

นอกจากส่วนด้านหน้าซึ่งเป็นที่แรกที่แขกจะได้สัมผัสบรรยากาศใหม่ของ อินเตอร์คอนติเนนตัล ส่วนของร้านอาหารได้มีการปรับปรุงแปลงโฉมทุกส่วนตั้งแต่ด้านล่าง ซึ่งจะแปลงโฉมเป็นร้านอาหารอิตาเลียน เป็น ร้านอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรมที่จะมี เซเลบริตี้ เชฟ จากต่างประเทศ เพื่อรับประกันความพิเศษให้แขกได้สัมผัสรสชาติอาหารอิตาเลียนระดับสากล เมื่อเดินขึ้นมาที่ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ ซึ่งได้รับรางวัลAll day dinning ทุกปี ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่เอสเพรสโซ่ที่พรีเมียมขึ้น

มร. มาร์คัส เพลทเซอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า การปรับปรุง ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ปี 2007 เป็นสิ่งที่แตกต่างจากที่วงการโรงแรมเคยทำมา การปรับปรุงนี้เป็นการแปลงโฉมที่จะนำไปสู่ก้าวสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของโรงแรม

มร.มาร์คัส ยังได้กล่าวต่อไปว่า เครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กำลังทำสิ่งที่ท้าทายโดยการสร้างคำจำกัดความใหม่ของการเข้าพักโรงแรมที่ไม่ใช่แค่การมา และจากไป แต่การได้มาเยือนโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯนี้จะกลายเป็นอีกประสบการณ์ให้แขกได้ร่วมเรียนรู้ และสนุกไปกับโฉมใหม่นี้ โดยยังคงยึดถือชีวิตแบบอินเตอร์คอนติเนนตัลอยู่

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จะเป็นแฟลกชิพ ที่แรก ของแบรนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล ที่มีการแปลงโฉมเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ทั้ง คอนเซียร์จเลาจน์แห่งแรกในเอเชียที่ลูกค้าสามารถเข้ามาเพื่อศึกษาและสอบถามข้อมูลของประเทศไทย โดยไม่ได้เป็นแค่โต๊ะติดต่อสอบถามแบบทั่วไป หรือ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล แห่งที่7ของโลก ที่จะสร้างประสบการณ์การผักผ่อนและผ่อนคลายระดับเวิร์ดคลาส มร.มาร์คัส สรุป

ด้วยแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลซึ่งต้องการย้ำวัฒนธรรมที่เรียกว่า In the know ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปณิธานที่ต้องการให้แขกที่มาพักอยู่ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลได้รู้สึกเหมือนเป็นคนไทย ที่ได้สัมผัสชีวิต วิถีแบบที่คนไทยทั่วไปสัมผัสจริงๆ ไม่ใช่แบบที่นักท่องเที่ยวไปแต่คนไทยไม่นิยม เพื่อให้แขกกลับไปด้วยประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากกรุงเทพฯ คอนเซียร์จเลาจน์จึงเป็นสถานที่หลักที่จะทำให้วัฒนธรรม In the know ต่อยอดออกไป และไม่ใช่แค่โต๊ะติดต่อสอบถามอย่างที่เคยเป็นมา

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จึงถูกจัดให้เป็นที่แรกในกรุงเทพฯ เมืองหลวงศูนย์กลางธุรกิจ ที่จะมีทั้ง ร้านอาหารโดย เซเลบริตี้ เชฟ เสมือนเมืองใหญ่ทั่วโลก ซิก้าร์บาร์ที่หรูหรา โดยเฉพาะการที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลเป็นโรงแรมที่จะตอบสนอง ผู้ประกอบธุรกิจ การลงทุน งานสัมมนา งานอีเวนท์ การประชุมระดับโลก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อม

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลจึงก้าวต่อไป เพื่อไม่ได้เป็นแค่โรงแรมหรูใจกลางเมืองแต่เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของแขกคนสำคัญของเราที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเพื่อมาตรฐานที่ดียิ่งๆขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณปนัสพร ได้ที่ โทร 02 656 0444 ต่อ 6918 หรืออีเมล์ panasporn@ihgbangkok.com