เดอะมอลล์บางกะปิ ส่งเสริมเยาวชน ในงาน Toy World Fun Fair

เดอะมอลล์ ต้อนรับปิดเทอม เปิดโลกแห่งจินตนาการและความสนุกสนาน จัดงาน Toy World Fun Fair ถึง 12 ตุลาคม ศกนี้ ที่ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ ภายใต้แนวคิด รู้จักเล่น..รู้จักแบ่งปัน..รู้จักสร้างสรรค์ รวบรวมกิจกรรมสุดสนุก และเครื่องเล่นสุดหรรษา หลากชนิดในดินแดน Play Land พร้อมปลูกจิตสำนึกรักษ์พลังงาน ชวนเด็กๆร่วมบริจาค ของเล่นไม้ผ่านหุ่นยนต์ The Mall Green Ranger เพื่อมอบให้กับ “โรงไฟฟ้าชีวมวลเฉลิม พระเกียรติฉลองสิรืราชสมบัติครบ 60 ปี” ในจังหวัดนครราชสีมา

เปิดงานอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับงานฟันแฟร์ของเล่นยิ่งใหญ่แห่งปี Toy World Fun Fair ซึ่งแผนกเด็กและของเด็กเล่น เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดขึ้น โดยมี คุณสฤษดิพงษ์ รัตนาพต ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานเปิดงานร่วมกับประธานเปิดงานที่อายุน้อยที่สุด น้องอชิ- อชิรวัตติ์ มัสยวานิช ที่ควงคู่มากับ คุณแม่คนสวย คุณโบว์- ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พร้อมร่วมพูดคุยถึงความสนุกและคุณประโยชน์จากของเล่นที่ช่วยเสริมสร้างความ คิดสร้างสรรค์ ในบรรยากาศเป็นกันเอง

คุณโบว์ เล่าให้ฟังว่า“สำหรับโบว์การเล่นของลูกเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะว่าเป็นการสร้างเสริมพัฒนาการได้อย่างคาดไม่ถึงแล้ว อีกทั้งยังเป็นตัวที่ช่วยสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราเองก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเรียนรู้และปรับตัวให้เป็นเพื่อนของลูกให้ได้ อย่างเมื่อก่อนโบว์จะเป็นคนที่ชอบตุ๊กตาบาร์บี้มาก แต่พอมีลูกชาย “น้องอชิ” เราก็ต้องเปลี่ยนตัวเองมาเล่นของเล่นแบบเด็กผู้ชายเพื่อที่จะได้เป็นเพื่อนเล่นกับเขา และสอดแทรกแง่คิดและคำสอนดีๆ ระหว่างการเล่นของเขาด้วย”

นอกจากนี้ภายในงานยังรวบรวมกิจกรรมสุดสนุก กระตุ้นต่อมจินตนาการด้วยมหัศจรรย์กองทัพของเล่นนานาชนิด และเครื่องเล่นสุดหรรษาจากรายการซุปเปอร์จิ๋วให้ได้สนุกกันแบบฟรีๆ ทุกวัน บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ในดินแดน Play Land และเสริมสร้างจินตนาการกับเวิร์คช้อปประดิษฐ์ของเล่นจากไม้ไอศกรีม และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากเครื่องเล่นและเกมต่างๆ แล้ว งาน Toy World Fun Fair ครั้งนี้ยังชวนน้องๆ มาร่วมกันรักษ์พลังงานด้วยการบริจาคของเล่นไม้ เพื่อนำไปบริจาคต่อให้กับ “โรงไฟฟ้าชีวมวลเฉลิมพระเกียรติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี” ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีโรงไฟฟ้าชีวมวลต้นแบบ โดยใช้เชื้อเพลิงจากไม้แห่งแรกของประเทศไทย ขนาดกำลังการผลิต 100 กิโลวัตต์ สามารถรองรับชุมชนได้ถึง 200 ครัวเรือน

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สินค้าของเล่นแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70 % และเมื่อช้อปของเล่นชิ้นโปรดตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ลุ้นรับฟรีเวิร์คช้อปประดิษฐ์ของเล่นจากไม้ไอศกรีม ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปรับบัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ ที่ Major Cineplex ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป รับบัตรชมภาพยนตร์ที่เครือ Major Cineplex 2 ที่นั่ง และพิเศษสุดสำหรับผู้มียอดซื้อสูงสุด 20 ท่านรับฟรีบัตรเข้าชม Disney Live! Three Classic Fairy Tales ทันที 2 ที่นั่ง พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ