วอลล์สตรีทเปิดศูนย์การเรียนในองค์กรรัฐฯ

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงพาณิชย์และการท่าเรือแห่งประเทศไทย เปิดศูนย์การเรียนภาษาอังกฤษแก่พนักงานขององค์กรทั้งสองแห่ง

หลังจากที่ได้รับเลือกจากองค์กรภาคเอกชน อาทิ บริษัทเอสซีจี แอคเค้าน์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด (บริษัทในเครือปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพานิชย์และบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และองค์กรภาครัฐบาล คือ ธนาคารออมสิน แล้ว ในปีนี้โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท ได้เปิดศูนย์การเรียนในองค์กรขึ้นใหม่อีก 2 แห่ง คือ ภายในกระทรวงพาณิชย์และการท่าเรือแห่งประเทศไทย

โดยศูนย์การเรียนแต่ละแห่งนั้น มีพนักงานจากองค์กรเข้าเรียนเฉลี่ยประมาณปีละ 200 คน โดยในปัจจุบันมีพนักงานจากองค์กรต่างๆ เข้าเรียนภาษาอังกฤษกับศูนย์การเรียนในองค์กรที่บริหารโดยโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทประมาณ 2,000 คน

“การร่วมมือของวอลล์สตรีทกับองค์กรภาครัฐทั้งสองแห่งในครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงประสิทธิภาพของระบบการเรียนการสอนของเรา เพราะในปัจจุบันด้วยการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรง องค์กรที่มีวิสัยทัศน์ต่างให้ความสำคัญกับการสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยระบบการเรียนการสอนของวอลล์สตรีทที่มีความยืดหยุ่น ประกอบกับเทคโนโลยีอันทันสมัย จะสามารถช่วยให้องค์กรและพนักงานบรรลุเป้าหมายได้” มร. มิเชล เลอ เคลแลค ประธานบริหารโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท กล่าว

ด้วยระบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในรูปแบบของวอลล์สตรีท ซึ่งสร้างให้ศูนย์การเรียนแต่ละแห่งมีสภาพแวดล้อมที่เหมือนกับอยู่ต่างประเทศและการเรียนกับอาจารย์เจ้าของภาษา ช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้รวดเร็ว และสามารถนำมาใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป