ชาวเอสเอ็มอี เอาชนะเกมการแข่งขันได้ด้วย สมาร์ท ออฟฟิศ ไลท์ จากเอไอเอส

เอไอเอส สมาร์ท เอสเอ็มอี ต่อยอดการสนับสนุนชาวเอสเอ็มอีต่อเนื่อง พัฒนาเครื่องมือใหม่ล่าสุดให้สามารถเอาชนะเกมการแข่งขันทางธุรกิจได้อย่างหมดกังวล ด้วยโซลูชั่นส์แบบเดียวอยู่หมัดกับ “เอไอเอส สมาร์ท ออฟฟิศ ไลท์-บริการโฮสติ้งสมบูรณ์แบบ” ที่ให้คุณรับ-ส่งอีเมล์ได้ทุกแบบ ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งบนคอมพิวเตอร์และมือถือ พร้อมสร้างชื่อโดเมนของบริษัทได้เองแบบง่ายสุดๆ

นายยิบ ฮอน มัน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาด ลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า “ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นับเป็นรากฐานสำคัญของการเจริญเติบโตของธุรกิจในภาพรวมของประเทศ หน้าที่ของเอไอเอส สมาร์ท เอสเอ็มอี ในฐานะพันธมิตรที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ จึงไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาบริการออกมาอย่างต่อเนื่อง เสมือนหนึ่งการติดอาวุธให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างเข้มแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันในโลกธุรกิจปัจจุบัน ที่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีราว 96% ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางสำคัญในการประกอบธุรกิจ ความรวดเร็วและรูปแบบของการรับ-ส่งข้อมูลข่าวสารผ่านอินเตอร์เน็ต ที่จะทำให้สามารถตัดสินใจได้อย่างทันท่วงที จึงเป็นประเด็นสำคัญมาก ในขณะเดียวกันก็ต้องคุ้มค่า สะดวก และสามารถสื่อถึงรูปลักษณ์ของสินค้าและบริการได้อย่างชัดเจนอีกด้วย”

เอไอเอสจึงพัฒนาโซลูชั่นส์แบบ One stop service กับ บริการ สมาร์ท ออฟฟิศ ไลท์ ที่จะคอยอยู่เคียงข้างลูกค้าเอไอเอส ชาวเอสเอ็มอี ที่ให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารผ่านอีเมล์และโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างครบวงจร อาทิ บริการอีเมล์ที่สามารถสร้างชื่อโดเมนเนมของบริษัทเองได้, สามารถรับ-ส่ง อีเมล์ได้ทั้งผ่านคอมพิวเตอร์- เว็ปเมล์ และโทรศัพท์มือถือ, สามารถดาวน์โหลด หรือ อัพโหลดไฟล์แนบได้สูงสุดถึง 50 เม็กกะไบต์, มี SMS แจ้งเตือนตามเวลาที่ต้องการเมื่อมีอีเมล์ใหม่เข้ามา รวมถึง สามารถสร้างเว็ปไซต์ของตัวเองได้ด้วยเครื่องมือที่มาพร้อมสมาร์ท ออฟฟิศ ไลท์ อีกด้วย

บริการสมาร์ท ออฟฟิศ ไลท์ มี 2 แพ็คเกจให้เลือก คือ
1. ค่าบริการรายเดือน 850 บาท พร้อมด้วยพื้นที่เมล์บ็อกซ์ 5 กิ๊กกะไบต์, GPRS 50 เม็กกะไบต์ และพื้นที่สร้างเว็ปไซต์ 100 เม็กกะไบต์

2. ค่าบริการรายเดือน 3,400 บาท พร้อมด้วยพื้นที่เมล์บ็อกซ์ 20 กิ๊กกะไบต์, GPRS 200 เม็กกะไบต์ และพื้นที่สร้างเว็ปไซต์ 100 เม็กกะไบต์

ลูกค้าเอไอเอส ชาวเอสเอ็มอี สนใจใช้บริการ สมาร์ท ออฟฟิศ ไลท์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SMEs Hot Line 1149 หรือที่ www.smartsolutions.ais.co.th