แอปเปิ้ลเผยโฉมจอภาพ LED Cinema Display 24 นิ้ว สำหรับแมคบุ๊กเซ็ทใหม่

แอปเปิ้ลเปิดตัวจอ LED Cinema Display ล่าสุดดีไซน์สำหรับแมคบุ๊กเซ็ทใหม่โดยเฉพาะ ด้วยจอภาพไวด์สกรีนแบบ LED-backlit ขนาด 24 นิ้ว มาพร้อมกับ กล้องวีดิโอ iSight , built-in ไมโครโฟน และลำโพง ทั้งหมดบรรจุอยู่ในตัวเครื่องอะลูมิเนียม และจอแก้วสวยหรู รูปทรงเพรียวบางสวยหรู รวมทั้ง integrated MagSafe charger, USB 2.0 ports 3 ช่อง และ Mini DisplayPort ใหม่ ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับแมคบุ๊กได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

ความละเอียดในการแสดงภาพอยู่ที่ 1920 X 1200 พิกเซล กับเทคโนโลยี LED-backlit ที่ให้ความสว่าง คมชัด ทั่วจอ และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้ยังสามารถปรับองศาของจอได้ตามความต้องการเพื่อเพิ่มอรรถรสในการทำ video conference ผ่านโปรแกรม iChat หรือดูหนังฟังเพลงต่างๆ ได้อีกด้วย

นับได้ว่าจอภาพ LED Cinema Display 24 นิ้ว นี้เป็นจอภาพที่ผลิตขึ้นมาอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับการผลิตด้วยเทคโนโลยีปลอดสารปรอท ใช้แก้วปลอดสารอาซีนิค และวัสดุที่นำกลับมาใช้ได้ ใช้เคเบิลและวัสดุต่างๆ ปลอด PVC และลดปริมาณการใช้โฟมสำหรับหีบห่อบรรจุภัณฑ์ถึง 44% ทั้งนี้ LED Cinema Display ผ่านการรับรอง stringent Energy Star 4.0 และได้รับ EPEAT Gold status ว่าเป็นสินค้าไอทีที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

จอภาพ LED Cinema Display 24 นิ้ว จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายแอปเปิ้ลทุกสาขา ในราคา 32,900 บาท