เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับโปรแกรมทัวร์ไร่องุ่นไวน์ไทย

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในปีนี้ ไร่องุ่นไวน์ไทยชื่อดัง 3 แห่ง คือ พีบี วัลเล่ย์ กราน-มอนเต้ และวิลเลจ ฟาร์ม จัดโปรแกรมเอาใจคนรักไวน์ 2 วัน 1 คืน กับ Khao Yai Wine Region Tour ระหว่างวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2551 พาท่านเที่ยวชมไร่ แนะนำวิธีดื่มด่ำศิลปะการชิมไวน์ หรือ wine appreciation tour จากตะวันออกจดตะวันตกทั่วอาณาเขตเขาใหญ่

ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศบริสุทธิ์ ที่โอบล้อมด้วยภูเขา เคล้าลมหนาว ด้วยการจิบไวน์และท่านเยี่ยมชมกิจการที่ไร่พีบีวัลเล่ย์ ไร่กรานมอนเต้ และไร่วิลเลจ ฟาร์ม และพาชมโรงไวน์ พร้อมกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ที่ไร่ พีบี วัลเล่ย์ ซึ่งไวน์แต่ละชนิดมีชื่อเสียง รสชาติเป็นเลิศจนได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ พลาดไม่ได่สำหรับโปรแกมนี้ ด้วยราคาสุดพิเศษ เพียงท่านละ 4,750- บาท (พร้อมบริการรถรับ-ส่ง ที่จุดนัดพบ ,ไกด์พาทัวร์ อาหารและที่พัก) หากคุณ และคนที่คุณรักยังไม่มีสถานที่พิเศษฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ไหน ลองมาสัมผัสทัวร์ที่สุดแสนจะโรแมนติคครั้งนี้สิคะ

ติดต่อสอบถามข้อมูล และสำรองที่นั่ง ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือฝ่ายขาย บริษัท กลุ่ม พีบีพาร์ทเนอร์ส โทร 02-262-0030 ต่อ 283 ,109 , 118 , 107 หรือ คุณนิรันดร์ 087-969-6965