"เมกไกวส์" โชว์ศักยภาพขัดเคลือบสีรถ อัด 5 ลบ.ร่วมมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 25 ดูแลรถหรู 13 ยี่ห้อ

นายดำรง วัธนเวคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกไกวส์(ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค. 2551 ณ.อิมแพค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานีว่า ในปีนี้เป็นการร่วมงานที่พิเศษมากอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเมกไกวส์ได้เตรียมการร่วมงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้สมกับที่ลูกค้าทั่วประเทศ มอบความไว้วางใจให้เมกไกส์เป็นผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีอันดับหนึ่งในประเทศ โดยการร่วมงานครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเอาใจคนรักรถและลูกค้าบริษัท และส่วนที่สองคือการบริการลูกค้ากลุ่มรถยนต์ซึ่งในปีนี้ทางเมกไกวส์ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลความเงางามของรถยนต์ที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25 ” มากถึง 13 ราย หรือประมาณ 80 % ของค่ายรถยนต์ที่ร่วมงาน โดยเมกไกวส์คาดหวังว่าหลังจากเสร็จงาน ทั้งคู่ค้าและลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผลิตภัณฑ์และการบริการของเมกไกวส์

นายดำรงกล่าวถึงการเตรียมงานและความพร้อมของเมกไกวส์ ในการเข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25” ว่า เมกไกวส์จะเข้าร่วมงานโดยมีพื้นที่แสดงสินค้าที่บูธ H4 อยู่บริเวณโซนแอสแซสเซอร์รี่ พื้นที่ 108 ตร.ม. โดยการออกแบบบูธจะเป็นโทนสีดำที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ความเงางามตามสไตล์ของเมกไกวส์ โดยพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในบูธจะจัดเป็นส่วนของผลิตภัณฑ์ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ร่วมแสดงถึง 4 กลุ่ม คือกลุ่มโปรเฟสชัลแนล กลุ่มคอนซูมเมอร์ กลุ่มดีเทลเลอร์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์มารีน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลความเงางามของเรือโดยเฉพาะ ที่จะมีอยู่เพียงที่เดียวคือที่บูธของเมกไกวส์ พื้นที่อีกส่วนหนึ่งจะถูกจัดเป็นส่วนสาธิตความเงางาม โดยในปีนี้จะมีรถหรูมาร่วมสาธิตหลายคัน และจะมีทีมงานของเมกไกวส์เข้าร่วมงานกว่า 100 คนตลอดงาน

ส่วนการจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเอาใจกลุ่มคนรักรถและลูกค้าของบริษัท นายดำรงกล่าวว่า ปีนี้พิเศษกว่าปีก่อน ๆ เพราะเมกไกวส์ได้ร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคิน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของงานมหกรรมรถยนต์คครั้งนี้ โดยร่วมจัดแคมเปญการคืนกำไรสำหรับลูกค้าลิสซิ่งของธนาคาร โดยเมกไกวส์ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เคลือบและบำรุงรักษาสีรถ ซึ่งทางธนาคารเกียรตินาคินจะทำการแถลงข่าวรายละเอียดต่างๆ ในเร็วๆ นี้ สำหรับโปรโมชั่นในงานทางบริษัท เมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดราคาขายพิเศษสุดเพื่อสมนาคุณลูกค้าทั่วไป โดยมีส่วนลด 10-40 % และพิเศษไปยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้ที่จองรถในงานจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 5-10 % เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือจองการเข้ารับบริการของเมกไกวส์ ด้วยการนำใบจองรถยนต์ในงานมาแสดงเพื่อรับสิทธิพิเศษในโปรโมชั่นดังกล่าว และลูกค้าทุกท่านเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โดยมีมูลค่าหลังหักส่วนลดแล้วเกิน 3,000 บาท รับของสมนาคุณทันทีที่บูธเมกไกส์

นายดำรงกล่าวถึงรายละเอียดของการบริการของลูกค้ากลุ่มรถยนต์ว่า ในปีนี้ทางเมกไกวส์ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลความเงางามของบรรดาค่ายรถยนต์ที่เข้าร่วมงาน”มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25″ มากถึง 13 ราย ซึ่งในปีนี้ทีมที่ประจำตามบูธของบรรดาค่ายรถยนต์ดังกล่าวจะเป็นทีมเจ้าหน้าที่สาวสวย ซึ่งได้รับการฝึกอบรมในการดูแลความงามของรถยนต์ที่โชว์มาเป็นอย่างดี ทีมงานของเมกไกวส์ที่จะเข้าร่วมงานจึงมีมากกว่า 100 คน