ชีวาส รีกัล ทุ่ม 8 ล้าน จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้บนเกาะส่วนตัว ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งที่ 7

เมื่อเร็วๆ นี้ สุวพักตร์ กัลยาณสันต์ (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ ออย อิทธิกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ชีวาส รีกัล และ จิรปัญญ์ เจียมฉวี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ชีวาส รีกัล ทุ่มงบประมาณกว่า 8 ล้านบาทจัดงาน ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งที่ 7 เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ในคอนเซ็ปต์ PRIVATE ISLAND (ไพรเวท ไอซ์แลนด์) จำลองบรรยากาศงานปาร์ตี้ ซุคเอ้าท์ 2008 ณ ประเทศสิงคโปร์ มาไว้ภายในงาน ณ ชั้นดาดฟ้า โรงแรม LE FENIX, สุขุมวิท 11 เมื่อเร็วๆ นี้

เรียกว่าเป็นความมันส์ปิดท้ายปี 2008 เลยก็ว่าได้ สำหรับงาน ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งที่ 7 ที่ในครั้งนี้ได้ทุ่มงบประมาณถึง 8 ล้านบาท เพื่อจัดเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ กับคอนเซ็ปต์ PRIVATE ISLAND (ไพรเวท ไอซ์แลนด์) สำหรับผู้โชคดี 400 ท่านที่ได้รับการคัดเลือกเท่านั้น ซึ่งนับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่และแตกต่างจากทุกครั้งเท่าที่เคยมีมา ภายใต้แคมเปญ CHIVAS MUSIC TERMINAL โดยได้เนรมิต THE NEST ดาดฟ้าชั้น 9 ของโรงแรม LE FENIX สุขุมวิท 11 จำลองเป็นบรรยากาศของเกาะส่วนตัว ด้วยชายทะเล, หาดทราย และท้องทะเล ในแบบของชีวาส รักัล โดยมีแขกรับเชิญ ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ภราดร ศรีชาพันธ์, นาตาลี เกลโบวา, เปรม บุศราคัมวงศ์, ซอนย่า คูลลิ่ง, อธิป นานา, ปิ๊ก-ศรัณย์ วิชยาภัย และ อิ๊ก–บรรณ บริบูรณ์ เป็นต้น ร่วมงานด้วย

ปาร์ตี้ครั้งนี้ นับว่าเป็นปาร์ตี้ครั้งที่พิเศษสุดๆ เพราะทางชีวาส รีกัล ได้จับมือร่วมงานกับคลับดังอย่าง ZOUK (ซุค) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีแดนซ์ที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นั่นก็คืองาน ZOUKOUT ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงานชีวาส มิวสิค เทอร์มินอลในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นงาน PRE-ZOUKOUT PARTY ครั้งแรกของเมืองไทยก็ว่าได้ โดยเราได้ 2 ดีเจชั้นนำของเอเชียอย่าง ดีเจ อัลดริน และ ดีเจ ฮอง จากเกาะสิงคโปร์มาร่วมเล่นเพลงเปิดแผ่นให้เหล่าขาแดนซ์ได้มันส์แบบไร้ขีดจำกัดกันเพื่อที่คนไทยได้อุ่นเครื่องความมันส์ก่อนที่จะได้ไปพบพวกเขาได้อีกครั้งที่งาน ZOUKOUT 2008

โดยในงาน ทาง ชีวาส รีกัล ยังได้จับรางวัล 20 ผู้โชคดีที่จะได้ไปร่วมงาน สัมผัสบรรยากศปาร์ตี้ระดับโลกกับ ซุคเอ้าท์ ปาร์ตี้ ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม นี้ อีกด้วย … ร่วมติดตามข่าวสารงาน “ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล” (CHIVAS MUSIC TERMINAL) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของผู้ร่วมเดินทางเพื่อสัมผัสประสบการณ์ด้านดนตรีจากทั่วทุกมุมโลกกับซีรีส์ปาร์ตี้ ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งต่อไป ได้เร็วๆ นี้ ได้ที่ www.ChivasOne.com หรือสนใจเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกเพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดนตรีกับเพื่อนๆ สมาชิก ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ได้ที่ http://chivasmusicterminal.hi5.com