“You Never Fly Alone” บินไปลิเวอร์พูลกับเค แอล เอ็ม

สายการบินเค แอล เอ็ม รอยัล ดัชท์ แอร์ไลนส์จะเริ่มให้บริการเส้นทางใหม่อัมสเตอดัม-ลิเวอร์พูลตั้งแต่ฤดูร้อนปี 2552 เป็นต้นไป เครือข่ายการบินที่ครอบคลุมของเค แอล เอ็มจะเชื่อมเมืองลิเวอร์พูลกับอีกกว่า 100 จุดหมายปลายทางทั่วโลก

ลิเวอร์พูลเป็นเมืองสำคัญทั้งในแง่ของธุรกิจ และการท่องเที่ยว ซึ่งนอกจากจะเป็น หนึ่งในเมืองที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศอังกฤษแล้ว ยังเป็นเมืองต้นกำเนิด ของวง the Beatles และเป็นเมืองของทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2552 เป็นต้นไป KLM cityhopper จะเริ่มให้บริการเส้นทางใหม่ด้วยเครื่อง Fokker 70 วันละ 3 เที่ยวบิน ซึ่งเพียงพอกับความต้องการของตลาด และลิเวอร์พูลจะเป็นเมืองที่ 15 ที่เค แอล เอ็มให้บริการในประเทศอังกฤษ

KLM cityhopper คือบริษัทในเครือของสายการบินเค แอล เอ็ม รอยัล ดัชท์ แอร์ไลนส์ ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ NLM cityhopper และ NetherLines ในปี 2534 มีศูนย์กลางที่อัมสเตอดัม และให้บริการเส้นทางระยะสั้นและระยะกลางในทวีปยุโรป

สายการบินเค แอล เอ็ม ให้บริการเที่ยวบินไปอัมสเตอดัมทุกวัน โดยออกจากกรุงเทพฯ เวลา 23.15 น. ถึงอัมสเตอดัมเวลา 05.40 ของวันถัดไป และมีเที่ยวบินออกจากอัมสเตอดัมเวลา 20.45 น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 12.30 น. ของวันรุ่งขึ้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้จากสายการบินเค แอล เอ็ม โทร. 001-800-441-5560 และ www.klm.co.th หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วไป