ซิซซ์เล่อร์ รับมือเศรษฐกิจปี 2552 ออกบัตรสมาชิก พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ

ซิซซ์เล่อร์ มอบของขวัญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยบัตรสมาชิกซิซซ์เล่อร์ มอบประสบการณ์ชีวิตเต็มรสชาติ พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษกว่า 5,000 บาท ให้สมาชิกเจ้าของบัตรทุกใบ ตลอดปี 2552 นี้

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ผู้ดำเนินงาน ร้านอาหาร “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซิซซ์เล่อร์ได้มีโอกาสมอบความสุขให้ลูกค้าด้วยคุณภาพความสดใหม่ของสเต็กและสลัดบาร์ตามมาตรฐานระดับนานาชาติ พร้อมด้วยบรรยากาศสบายๆ โปรโมชั่นเมนูใหม่ๆ และประสบการณ์ดีๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าของเราเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการนำเสนอบัตรสมาชิกซิซซ์เล่อร์เป็นประจำทุกปี

ในปี 2552 ซึ่งเป็นปีที่ลูกค้าต้องรับมือกับเศรษฐกิจที่ตึงตัว การใช้จ่ายอย่างมีคุณค่าจะเป็นแนวโน้มที่สำคัญ ซิซซ์เล่อร์จึงมีความยินดีมอบสิทธิพิเศษผ่านบัตรสมาชิกซิซซ์เล่อร์ ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนลดจากร้านซิซซ์เล่อร์เอง และร้านค้าในเครือ เพื่อให้สมาชิกได้เติมเต็มชีวิตด้วยประสบการณ์ดีๆ ลูกค้าประจำของซิซซ์เล่อร์จึงไม่ควรพลาดเปิดรับสิทธิพิเศษเหล่านี้”

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรสมาชิกซิซซ์เล่อร์ จะได้รับคือ รับฟรีเมนู Combination Platter ในวันเกิดของผู้ถือบัตร ตลอดจนส่วนลด 10% (เมื่อชำระด้วยเงินสด หรือ 5% สำหรับบัตรเครดิต) ในทุกมื้ออาหารที่ซิซซ์เล่อร์ นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่ม อาทิ ส่วนลดที่ร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ร้านอาหารเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เครื่องสำอางเรดเอิร์ธ บลูม และลาเนจ พร้อมให้สมาชิกสวยใสด้วยบริการแต่งหน้าและนวดหน้าฟรีจาก เครื่องสำอางทั้ง 3 แบรนด์ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 5,000 บาท

สมัครเป็นสมาชิกซิซซ์เล่อร์ได้แล้ววันนี้ ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ในราคา 129 บาท หรือสมาชิกเดิมของซิซซ์เล่อร์สามารถต่ออายุบัตรได้ในราคาเพียง 99 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ