คีรีมายาสวนกระแสเศรษฐกิจประกาศเปิดตัว“มุตติมายา” ฟอเรสท์ พูลวิลล่า รีสอร์ท และ “คีรีมายาเรสซิเดนส์”

คีรีมายาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนเขาใหญ่อีกครั้งด้วยการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “มุตติมายา” ฟอเรสท์ พูลวิลล่า รีสอร์ท พูลวิลล่าหรูระดับ 6 ดาว และ โครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่ “คีรีมายาเรสซิเดนส์” มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,500 ล้านบาท และประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยยอดขายล่วงหน้าแล้วกว่า 840 ล้านบาท

กิตติ ธนากิจอำนวย ผู้บริหารและเจ้าของคีรีมายา เปิดเผยว่า “เมื่อเกือบห้าปีที่แล้ว “คีรีมายา รีสอร์ท กอล์ฟแอนด์สปา” รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวแห่งแรกกลางเขาใหญ่ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และวันนี้เราพร้อมจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยโครงการพัฒนาที่ดินสุดหรูอีก 2 โครงการซึ่งจะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอีกอย่างหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และผืนป่ามรดกโลกแห่งนี้ ซึ่งทั้งสองโครงการนี้ตั้งอยู่ในอาณาบริเวณกว่า 1,200 ไร่ของคีรีมายารีสอร์ท กอล์ฟ แอนด์ สปา อันประกอบไปด้วย

“มุตติมายา” ฟอเรสท์ พูลวิลล่า รีสอร์ท
รีสอร์ทหรูที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์อันใหม่ของเขาใหญ่ พูลวิลล่าสุดหรูพร้อมตกแต่งระดับ 6 ดาว แห่งแรกและแห่งเดียวกลางป่าเขาใหญ่ วิลล่าที่ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างเต็มภาคภูมิ สถาปัตยกรรมของที่ “มุตติมายา” เน้นความเรียบง่ายแบบตะวันออก ใช้วัสดุที่กลมกลืนกับ ธรรมชาติแต่คงความหรูหราอยู่ในตัวเอง พูลวิลล่าแต่ละหลังสูงชั้นเดียวสร้างลดหลั่นกันลงมาตามไหล่เขา ด้านในประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวบนระเบียงไม้ด้านนอก นอกจากนี้ยังศาลาสำหรับเอนหลัง พักผ่อนหรือแม้แต่จะนอนนับดาวก็ได้ นอกเหนือนี้ในพื้นที่ส่วนกลางของ “มุตติมายา” พูลวิลล่ายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ประกอบด้วย สปา , สนามกอล์ฟระดับห้าดาวออกแบบโดย แจ๊ค นิคลอส , บาร์และภัตตาคาร 3 แห่ง , ศูนย์ประชุม (Conference hall) และห้องประชุม (Board room) สำหรับการสัมมนาระดับสูง

นอกจากลูกค้าจะได้เป็นเจ้าของพูลวิลล่าหรูอย่างเต็มภาคภูมิแล้ว ยังสามารถมอบหมายให้ทางคีรีมายา นำมาบริหารงานในรูปแบบโรงแรม พร้อมทั้งรับการบริการดูแลรักษาพูลวิลล่าแต่ละหลังด้วยมาตรฐานเดียวกับ “คีรีมายา” ตลอดจนตกแต่งให้สวยงามพร้อมต้อนรับเจ้าของหรือแขกผู้มาเยือนตลอดเวลาโดยเจ้าของไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น และยังได้รับผลตอบแทนขั้นต่ำมากกว่า 10% ต่อปี เป็นเวลา 6 ปี ให้กับเจ้าของพูลวิลล่าทุกท่านอีกด้วย

พูลวิลล่าของมุตติมายาทั้งหมด 67 หลัง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 209 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท ซึ่งผลตอบรับดีมาก ถือว่าเราประสบความสำเร็จค่อนข้างสูงเพราะปัจจุบันขายไปได้แล้วกว่า 80%

“คีรีมายาเรสซิเดนส์”
ประกอบด้วยที่ดินผืนสวยทั้งหมดจำนวน 70 ผืน เนื้อที่ตั้งแต่ 400-800 ตร.ว. ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60%” เป็นที่ดินผืนสวยที่สุดในโครงการ ด้านหน้าเป็นบึงน้ำธรรมชาติ ด้านหลังโอบล้อมด้วยทิวเขาใหญ่ พร้อมบ้านพักท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งความสงบ ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวตามรสนิยมของลูกค้า ด้วยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างใกล้ชิดเพื่อบ้านพักที่สมบูรณ์ที่สุด ภายใต้แนวคิดของ “คีรีมายาเรสซิเดนส์” ที่ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยของแบบบ้านพักทั้งหมดในคีรีมายาไว้ในบ้านทั้ง 3 แบบ

มังการา (Mangala)
สัมผัสความสบายสูงสุดท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติกับบ้านพักมังการา ที่ได้รับการออกแบบอย่างปราณีตและหรูหรา

อะมาลา (Amala)
พบนิยามใหม่ของการผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยเข้ากับความเรียบง่ายแบบไทย คงความสมดุลไว้ได้อย่างงดงาม ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นพื้นฐาน

สาละ (Sala)
แรงบันดาลใจจากเต๊นท์เดินป่า ชวนให้ย้อนถึงความรุ่งเรืองของยุคแห่งการสำรวจ กลิ่นอายแห่งความผจญภัยเป็นที่มาของลักษณะโครงสร้างอันโดดเด่นของที่พักในรูปแบบเต๊นท์ของสาละ

โครงการของคีรีมายาได้รับความสนับสนุนทางด้านการเงินจากธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) ซึ่งเชื่อมั่นในระบบบริหารของบริษัทผู้สร้างตำนานสุดหรูบนผืนป่ามรดกโลก

“ธนาคารธนชาตมีความยินดีและภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จของคีรีมายา ทั้งนี้ทางธนาคารธนชาต ได้เล็งเห็นว่าคีรีมายานั้นเป็นผู้บริหารและผู้ประกอบการที่ถือได้ว่ากล้าคิด กล้าทำ และมีทุนในการดำเนินการอย่างแข็งแกร่ง ดังนั้นทางธนาคารธนชาตจึงเข้าร่วมสนับสนุนโครงการนี้ขณะนี้แต่เพียงผู้เดียวอย่างไม่ลังเลแม้แต่น้อย”

“ซึ่งความสำเร็จ ณ วันนี้ ทางธนาคารใคร่ขอแสดงความยินดีกับคุณกิตติ และคีรีมายาเป็นอย่างยิ่งพร้อมกันนั้นใคร่ขอเรียนว่าธนาคารธนชาตเป็นธนาคารที่พร้อมอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการที่มีขีดความสามารถอยู่เสมอ” นุสรา รุนสำราญ รองกรรมการผู้จัดการธนาคาร ธนชาตกล่าวด้วยความมั่นใจ

ผู้บริหารและเจ้าของคีรีมายา กิตติ ธนากิจอำนวย กล่าวทิ้งท้ายว่า “จากจุดเด่นทั้งหมดข้างต้นที่กล่าวมา ไม่ว่าจะซื้อไว้เพื่อรองรับความต้องการยามที่คุณหลีกเร้นจากความจำเจและวุ่นวายไปพักผ่อนกับตัวเองอย่างเต็มที่ หรือเพื่อการลงทุนทั้งในระยะสั้นหรือระยะยาว ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายของทั้ง “มุตติมายา” ฟอเรสท์ พูลวิลล่า รีสอร์ท และ “คีรีมายาเรสซิเดนส์” ได้ภายในต้นปี 2552 และในอนาคตอันใกล้นี้เรามีแผนจะเปิดโครงการใหม่อีกหนึ่งโครงการ มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท ซึ่งจะแถลงให้ทุกท่านทราบเร็วๆนี้อย่างแน่นอน”