บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็มกสิกรไทยได้แล้ว

อีซี่บาย จับมือกสิกรไทย เพิ่มช่องทางการเบิกถอนเงินสดสำหรับลูกค้าอีซี่บายที่ถือบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส สามารถถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยกว่า 5,200 เครื่องทั่วประเทศ

นายสุรศักดิ์ ดุษฎีเมธา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยร่วมกับบริษัท อีซี่บาย จำกัด(มหาชน) เปิดให้บริการกดเงินสดจากบัตรเงินสดยูเมะ พลัส (Umay+) ผ่าน K-ATM ธนาคารกสิกรไทย เพื่อให้ผู้ถือบัตรฯ สามารถเบิกถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยกว่า 5,200 เครื่องทั่วประเทศได้ ตั้งแต่เวลา 6.30–22.00 น. โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการถอนแต่ละวัน ทั้งนี้ผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สามารถใช้บริการได้เฉพาะรายการถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น ซึ่งเมื่อทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับสลิปแจ้งยอดการถอนและวงเงินคงเหลือที่จะสามารถใช้ได้เพื่อเป็นการยืนยันยอดการเบิกถอนในแต่ละครั้งอีกด้วย

ด้าน มร.คัทซูฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่บาย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในการให้บริการแก่ผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส สามารถเบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยได้นั้น เป็นช่องทางในการให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าของบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส สามารถเบิกถอนเงินสดมาใช้ เมื่อมีความจำเป็นในการใช้จ่าย เนื่องจากเครือข่ายเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยมีการติดตั้งในย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญ ๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มการติดตั้งเครื่องเอทีเอ็มเพิ่มเป็น 7,000 เครื่อง ภายในสิ้นปี 2552 ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัสมากยิ่งขึ้น

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อรายย่อยของไทย เปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2539 เพื่อให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าชาวไทย เป็นบริษัทร่วมลงทุนระหว่างบริษัท เอคอม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อรายย่อยชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น, บริษัท อีโตชู แมนเนจเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และกลุ่มบริษัท-ผู้ลงทุนไทย ซึ่งปัจจุบันอีซี่บายได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 1 ล้านรายทั่วประเทศ โดยมีสาขารวม 95 แห่ง โดยให้บริการธุรกิจสินเชื่อ ได้แก่ สินเชื่อเงินสด สินเชื่อผ่อนชำระ และ สินเชื่อหมุนเวียน ภายใต้ชื่อ ยูเมะ พลัส บัตรกดเงินสดพกติดตัว จำเป็นเมื่อไหร่มีเงินใช้ทันที ภายใต้แนวคิด “ใช้เท่าที่มี เป็นหนี้เท่าที่จำเป็น”