ไรมอน แลนด์ ห่วงใยสุขภาพลูกค้า จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบบัตร BWELL Card

จากภาพ : มิสซิสเนียร์จา สัจเดว์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากขวา) และ ธัญญ์รวี พิพัฒน์ผลกุล รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมด้วยอรนุช นิลประดิษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสแผนกการตลาด (กลุ่มตลาดไทย) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (ซ้ายสุด) และ ดร.นันทเดช หิรัณยัษฐิติ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในโครงการมอบบัตร BWELL card สิทธิพิเศษเพื่อสุขภาพแก่ลูกค้าไรมอน แลนด์

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอบบัตร BWELL card บัตรเอกสิทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง รวมทั้งการได้รับการดูแลสุขภาพที่ได้มาตรฐาน

สำหรับบัตร BWELL card จะมอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อโครงการของไรมอน แลนด์ ทุกโครงการทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และภูเก็ต โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมของฝ่ายบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์

มิสซิสเนียร์จา สัจเดว์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การมอบสิทธิประโยชน์ครั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าของไรมอน แลนด์ มั่นใจว่าจะได้รับการดูแลและรักษาสุขภาพที่ได้มาตรฐานระดับโลกของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

“ไรมอน แลนด์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก เช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เพื่อมอบไลฟ์สไตล์สุขภาพดีให้แก่ลูกค้าของเรา” มิสซิส สัจเดว์ กล่าว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไรมอน แลนด์ ยังได้จัดงาน BWELL Health Day ขึ้น ณ โครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ โดยเชิญลูกค้าและครอบครัวทุกโครงการร่วมตรวจสุขภาพ วัดความหนาแน่นมวลกระดูก และความดันโลหิต และให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ โดยทีมแพทย์และพยาบาล พร้อมรับฟังการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับโรคปวดหลังโดย ดร.นันทเดช หิรัณยัษฐิติ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับไรมอน แลนด์
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมของไทย ปัจจุบันมีโครงการทั้งหมด 12 โครงการ รวมถึงโครงการเดอะริเวอร์และ 185 ราชดำริในกรุงเทพฯ โครงการเดอะไฮทส์ ภูเก็ตและอมัลฟีในภูเก็ต โครงการนอร์ทพ้อยท์และเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ในพัทยา เมื่อเร็ว ๆ นี้ไรมอน แลนด์ ได้รับรางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม (Best Developer Award) เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยได้รับรวม 4 รางวัล จากงานประกาศผลรางวัล “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ด 2008” ซึ่งรวมถึงรางวัลคอนโดยอดเยี่ยมในเขตอีสเทิร์นซีบอร์ด (Best Condo Development – Eastern Seaboard) จากโครงการนอร์ทพ้อยท์ พัทยา โครงการคอนโดยอดเยี่ยมในภูเก็ต (Best Condo Development – Phuket) จากโครงการเดอะไฮทส์ ภูเก็ต และรางวัลเว็บไซต์ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์โครงการเดอะริเวอร์ www.theriverbangkok.com

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุกโครงการ โปรดเยี่ยมชม
www.raimonland.com