ดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ นำเสนอโฉมใหม่ “เอ็กเซกคิวทีฟ พลัส”

กรุงเทพฯ- ดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ นำเสนอห้องใหม่ เอ็กเซกคิวทีฟ พลัส ด้วยรูปลักษณ์ของห้องที่ทันสมัย พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย และบริเวณที่ออกแบบเสมือนห้องทำงานขนาดย่อม เพื่อตอบทุกความต้องการของนักเดินทางที่มาทำธุรกิจ พร้อมบริการอันอบอุ่น บนคำมั่นสัญญาของดุสิต ปริ๊นเซส ที่จะมอบความสะดวกสบายให้แก่ทุกท่านที่มาพัก

พรเทพ หาญตระการพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กล่าว “เราเป็นส่วนหนึ่งในเครือดุสิตเราจึงให้ความสำคัญกับความต้องการของกลุ่มนักธุรกิจที่มาพักโดยทำการสำรวจถึงความมุ่งหวัง หรือความปรารถนาในการเข้าพัก จนกระทั่งเกิดความคิดที่จะเพิ่มความแปลกใหม่ให้แก่ห้องพักด้วยการสร้างบริเวณทำงานขนาดเล็กขึ้นในห้อง พร้อมด้วยแสงสว่างที่เพียงพอ เพื่อความรู้สึกสบายตาในเวลาทำงาน รวมถึงห้องน้ำแบบพิเศษ ทั้งนี้ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ จะให้บริการอินเตอร์เน็ตฟรีทุกห้อง เพื่อความคล่องตัวในการติดต่อธุรกิจ ทั้งนี้ศรีนครินทร์ยังเป็นทำเลที่อยู่ในย่านธุรกิจที่มีทั้งนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ทางโรงแรมพร้อมที่จะตอบทุกความต้องการในการติดต่อธุรกิจของผู้ที่มาพักทุกท่าน”

ทั้งนี้ห้องบอลรูมยังถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามายังล้อบบี้และห้องประชุมเพื่อสร้างบรรยากาศพิเศษในการประชุมของทุกท่าน ศรีนครินทร์ถือเป็นย่านธุรกิจที่กำลังขยายตัวและด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ และเชื่อมติดกับวิทยาลัยดุสิตธานีซึ่งเป็นวิทยาลัยด้านการโรงแรมที่มีชื่อเสียง ดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์จึงเป็นโรงแรมระดับแนวหน้าที่พร้อมให้บริการกลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาทำธุรกิจ ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิและแถบชานเมืองอีกด้วย