CAT ดีไซน์ใหม่ www.cat2call.com สะดวกสบายเอาใจลูกค้าโทรต่างประเทศ

ดีไซน์ใหม่ www.cat2call.com เปิดช่องทางการสื่อสารระหว่าง CAT2Call กับผู้ใช้บริการ สะดวกสบายและครบถ้วนด้วยข้อมูลสินค้าและบริการ เอาใจลูกค้าที่เข้าเว็บ ลงทะเบียน 50 คนแรก รับเฟลช ไดร์ฟ 2GB ฟรี

นายสุชิน พึ่งวรอาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า ขณะนี้ CAT ได้ดีไซน์เว็บไซต์ www.cat2call.com ใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ CAT2Call ซึ่งเป็นบริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตราคาประหยัด ที่โทรได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศรวม 157 ปลายทาง สามารถนำไปใช้ที่ไหนก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ต ซึ่งในเว็บไซต์นี้ จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับบริการ CAT2Call ทั้งวิธีใช้งาน อัตราค่าบริการ ประเทศปลายทาง โปรโมชั่นพิเศษ และสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่ใช้กับบริการ CAT2Call ได้ฟรีด้วย รวมทั้งสามารถซื้อรหัส CAT2Call เพื่อใช้งานได้จากเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังสามารถสมัครสมาชิก เพื่อรับข่าวสารได้อีกด้วย

โดยในช่วงเทศกาลแห่งความรัก CAT ได้จัดกิจกรรมพิเศษโดยผู้ที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์ 50 คนแรก ตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับยูเอสบี เฟลช ไดร์ฟ (USB Flash Drive) 2 GB ฟรี ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทาง www.cat2call.com ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้