เอชพี เปิดตัวโครงการประกวดเรียงความภาษาอังกฤษชิงแพคเกจทัวร์ประเทศออสเตรเลีย

เอชพี เดินหน้าส่งเสริมการเรียนรู้อย่างรอบด้านของเด็กไทย จัดกิจกรรมโรดโชว์เดินสายมอบความสนุกพร้อมความรู้ประเทืองปัญญา ภายใต้โครงการ “เรียนรู้ภาษาอังกฤษ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่คิด” ด้วยความร่วมมือระหว่าง เอชพี และสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำอย่าง แอนดรูว์ บิ๊กส์ อะคาเดมี (Andrew Biggs Academy) ที่นำเอากิจกรรมดี ๆ มามอบความรู้พร้อมกับความสนุกและความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มจากมินิคอนเสิร์ตจาก บีม กวี ตันจรารักษ์ และ หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ แก่น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโรงเรียนแรก เมื่อไม่นานมานี้

กิจกรรม “เรียนรู้ภาษาอังกฤษ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่คิด” ยังจัดขึ้นเพื่อสนับสนุน และส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์ ตลอดจนร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวหันมาท่องเที่ยวในประเทศไทย อีกทั้งยังให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และสามารถ นำความรู้ และประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับการท่องเที่ยวประเทศไทยนำมาถ่ายทอดให้กับบุคคลทั่วไปได้รับทราบเพื่อเป็นการกระตุ้น พลิกฟื้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทยสู่สายตาของชาวโลกอีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ กิจกรรมการประกวดเรียงความภาษาอังกฤษ รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์ดังกล่าว เปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 40 โรงเรียน ได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างสุดสนุกจากทีมงานแอนดรูว์ บิ๊กส์ อะคาเดมี (Andrew Biggs Academy) กับบทเรียนสุดพิเศษที่สามารถนำไปใช้ได้จริง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปจากเอชพีหลากหลายรุ่น ทั้งนี้ กิจกรรม “เรียนรู้ภาษาอังกฤษ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่คิด” โดยบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวการประกวดเรียงความภาษาอังกฤษ ภายใต้หัวข้อ “เรียนรู้ภาษาอังกฤษ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่คิด” เพื่อชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ประเทศออสเตรเลีย จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 120,000 บาท น้อง ๆ นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.yourcompanion.in.th หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 818 1290 ต่อ 119

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้าน ไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com