วัตสันเชิญชวนชาวไทยร่วมโหวตเลือกหนุ่ม-สาวโดนใจกับ YOU AWARDS Season 2

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ขอเชิญประชาชนทั่วไปร่วมโหวตเลือก 30 หนุ่มสาวผู้ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายของการประกวด YOU AWARDS Season 2 จาก 6 ประเภทการแข่งขัน อันประกอบด้วย ทรงผมสุดฮิป ดวงตาประทับใจ ริมฝีปากทรงเสน่ห์ ใบหน้าเป็นมิตรชาย-หญิง และรูปร่างดีสมส่วน โดยท่านสามารถชมโฉมหน้าของผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมดและร่วมโหวตได้ที่เว็บไซต์ www.watsonsyouawardsth.com หรือโหวตผ่านทางระบบ SMS โดยการพิมพ์รหัสของผู้เข้าประกวดที่ท่านชื่นชอบ แล้วส่งมาที่หมายเลข 4747009 เริ่มโหวตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 มีนาคม 2552

พิเศษสุด สำหรับผู้ร่วมโหวตทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรับกล้องดิจิตัล Canon SD770 รวม 6 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยจะทำการสุ่มรายชื่อผู้ที่ร่วมโหวตให้กับผู้ชนะในแต่ละประเภทหลังจากการประกาศผลการแข่งขันรอบสุดท้ายในวันที่ 18 มีนาคม 2552 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsonsyouawardsth.com หรือที่เบอร์โทรศัพท์ 02-665-2099

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก