อนันดารุกหนักจัด“มหกรรมบ้านอนันดา”ที่ไวกีกิ ชอร์ 28 ก.พ.-1มี.ค.นี้

อนันดารุกหนักต่อเนื่องจัดงานยักษ์ “มหกรรมบ้านอนันดา” พบ 7 โครงการบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ที่นำมาจัดโปรโมชั่นที่ไวกีกิ ชอร์(อ่อนนุช-ร่มเกล้า) 28 ก.พ.-1 มี.ค. ชูแคมเปญ“ให้คุณมากกว่าที่คิด” ฟรีเงินจอง-ค่าโอน-ค่าจดจำนอง-ผ่อนให้นาน 2 ปี ลดหย่อนภาษีเงินต้นและดอกเบี้ย รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท พร้อมลุ้นรับ Voucher เฟอร์นิเจอร์ Modernform 300,000 บาท แจงลูกค้ารีบตัดสินใจในงานเพราะคุ้มสุดๆไม่ต้องจ่ายเงินซักบาท

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2552 นี้ อนันดาฯจะจัดกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดของโครงการแนวราบของบริษัท คืองาน “มหกรรมบ้านอนันดา” ที่โครงการไวกีกิ ชอร์ (อ่อนนุช-ร่มเกล้า) โดยการนำ 7 โครงการมาจัดแคมเปญ “ให้มากกว่าที่คุณคิด” ประกอบด้วย ฟรีเงินจอง , ฟรีค่าโอน , ฟรีค่าจดจำนอง , ผ่อนให้นาน 2 ปี , ลดหย่อนภาษีเงินต้นและดอกเบี้ยจากมาตรการรัฐ นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Voucher เฟอร์นิเจอร์ Modernform หรือเทียบเท่ามูลค่า 300,000 บาท

“Event ในครั้งนี้จัดว่าแรงที่สุดเท่าที่โครงการแนวราบของเราเคยมีมา และน่าจะแรงที่สุดสำหรับวงการบ้านจัดสรรทั้งหมดก็ว่าได้ โดยโปรโมชั่นที่จัดสำหรับบ้านที่สร้างเสร็จพร้อมให้ลูกค้าเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งคิดว่าน่าจะตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่อยากมีบ้าน ลูกค้าเพียงเตรียมเอกสารมาให้พร้อมก็สามารถที่จะได้รับสิทธ์ต่างๆได้ภายในงาน ด้วยเงื่อนที่พิเศษมากๆอย่างนี้ คิดว่าน่าจะสร้างยอดขายได้ตามเป้า โดยเป็นข้อเสนอที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อในงานนี้เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ เพราะไม่ต้องจ่ายเงินเลยก็ว่าได้ ”นายชานนท์กล่าว

สำหรับ 7 โครงการบ้านพร้อมเข้าอยู่ที่บริษัทนำมาจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ คือคอนเซ็ป Ananda Sea Sense ระดับราคาบ้าน 2-5 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการไวกีกิ ชอร์ , โครงการมัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-วงแหวน , โครงการ ลันตา รีสอร์ทไลฟ์ , โครงการสิมิลัน รีฟ , โครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม , โครงการมัลดีฟส์ บีช โครงการบาหลี บีช และ โครงการบ้านอนันดา เป็นบ้านอารมณ์รีสอร์ทบนทำเลศักยภาพบางนา-สุวรรณภูมิ ใกล้แอร์พอร์ต ลิงค์ เพียง 5 นาที สามารถทำให้ทุกวันที่บ้านเป็นมากกว่าการพักผ่อน ด้วยความลงตัวของบรรยากาศแบบอารมณ์ทะเล การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน และทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องใกล้ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกด้วยหลายเส้นทาง อาทิ ถ.มอเตอร์เวย์-พระราม 9 ถนนวงแหวนตะวันออกและวงแหวนด้านใต้

นายชานนท์ยังได้กล่าวว่า จากสถานการณ์การเมืองปัจจุบันที่มีความชัดเจนขึ้น รัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นภาคเศรษฐกิจ รวมถึงให้ความสำคัญกับภาคอสังหาริมทรัพย์ ที่ผู้ซื้อบ้านในปีนี้สามารถลดหย่อนภาษีเงินต้นและดอกเบี้ยได้นั้น นับเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่จะฉุดให้ภาคอสังหาฯกลับมามีบรรยากาศที่ดีขึ้น กอรปกับโครงการของบริษัทเป็นโครงการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ทำเลศักยภาพ การออกแบบผังโครงการ การออกแบบตัวบ้าน ที่คำนึงประโยชน์ใช้งาน ตลอดไปจนถึงการก่อสร้าง และการบริหารโครงการหลังการขาย จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นที่ผ่านมา