บลูทูธ นวัตกรรม NOISE BLACKOUT ตัวแรกกับประสิทธิภาพเสียงชั้นยอด พร้อมหลากหลายประโยชน์ใช้สอย

หูฟัง JABRA BT530 USB เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ กับฟังค์ชั่นการทำงานที่ใช้ได้ทั้งกับโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์

GN NETCOM ผู้นำด้านหูฟังระดับโลกเปิดตัว Jabra BT530 USB หูฟังบลูทูธ ตัวแรกกับหลากหลายประโยชน์ใช้สอยพร้อมนวัตกรรม NOISE BLACKOUT ที่ทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนรอบด้าน โดยไม่ทำลายคุณภาพเสียงรับฟัง

Jabra BT530 USB ยังมีคุณสมบัติในการรองรับการใช้งานควบคู่กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถืออีกด้วย โดย GN Netcom ได้สร้างเครื่องมือใหม่สำหรับนักธุรกิจที่ต้องสื่อสารอยู่ตลอดเวลา โดยรับประกันความชัดเจนในทุกเวลาและสถานที่ ทั้งการโทรผ่านโทรศัพท์มือถือ และการโทรผ่านอินเตอร์เน็ต

ทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนรุ่นใหม่
Noise Blackout™ ได้รับการสร้างสรรค์เป็นพิเศษโดย GN NETCOM ที่ออกแบบให้มีไมโครโฟนคู่ซึ่งสามารถจับเสียงบทสนทนาได้อย่างชัดเจน โดยกรองเสียงรบกวนรอบข้างออก เพื่อประสิทธิภาพการสื่อสารที่สูงสุด ผนวกกับเทคโนโลยี DSP ที่ให้ประสิทธิภาพเสียงชั้นเยี่ยม พร้อมด้วย AUDIO SHOCK PROTECTION ที่ทำหน้าที่กรองเสียงจากฝั่งตรงข้ามให้มีความสม่ำ่เสมอ และไร้ซึ่งเสียงรบกวน ซึ่งจะทำให้การสื่อสารของทั้งสองฝ่ายได้ยินเสียงสนทนาคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ

ประโยชน์สูงสุดกับคุณสมบัติที่หลากหลาย
จากการที่ Jabra BT530 USB เป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อได้ทั้งกับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ทำให้ผู้ใช้มีความคล่องตัวและมีอิสระกับการใช้งานหูฟัง และเมื่อมีตัวเชื่อมอย่าง A330 USB Bluetooth Adapter ผู้ใช้ก็สามารถใช้หูฟังนี้กับโปรแกรม VoiP ที่หลากหลายอาทิเช่น Skype, Cisco Communicator และ Microsoft® Office Communicator 2007

เหมาะสำหรับทุกการใช้งานตลอดทั้งวัน
Jabra BT530 USB มีเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน โดยตัวหูฟังมีน้ำ้หนักเบาและสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ด้วย Jabra Eargels™ ให้เลือกถึง 6 อัน ให้เหมาะกับขนาดหู และยังมีที่เกี่ยวหูที่สามารถถอดออกได้ ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดความรำคาญแม้จะใช้หูฟังตลอดทั้งวันก็ตาม

“ปัจจุบันการทำธุรกิจต้องเผชิญกับการแข่งขันที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นการบังคับให้ทุกคนต้องมีความยืดหยุ่น ความสามารถในการปรับตัว เพื่อที่จะให้ยืนอยู่ได้ในโลกเศรษฐกิจใบนี้ได้ โดยจะต้องเพิ่มสมรรถภาพการผลิต ประสิทธิภาพการทำงาน หรือแม้กระทั่งการตอบรับที่รวดเร็วทันเวลาและการตัดสินใจแบบทันด่วนที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ” มร.ราฟท์ อีด กรรมการผู้จัดการ GN NETCOM ประจำภูมิภาคเอเซียใต้ให้ความเห็น

“การสื่อสารผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญต่อการดำเนินงานในปัจจุบันมากเนื่องจากเป็นการสื่อสารที่ค่าใช้จ่ายที่ไม่สูง หรือบางครั้งอาจไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลย และหูฟัง Jabra BT530 USB ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ทำให้การติดต่อสื่อสาร แม้ตอนเดินทางเป็นไปได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น” มร.อีด ซึ่งประจำการอยู่ ณ ประเทศสิงค์โปร์กล่าวต่อ

Jabra BT530 USB มีวางจำหน่ายแล้วที่
ทรูไลฟ์สไตล์ สาขาสยามพารากอน สยามสแควล์ซอย 2 และ 3
เจ มาร์ท เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ราคาขายปลีก 4,290 บาท

ติดต่อตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด
728/32 อาคารพูนศักดิ์ ชั้น 5 ห้อง 5 จี ถ.พหลโยธิน
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. 10400
โทร. 02-6154551-3
แฟ็กซ์. 02-6154189
http://www.rtbtechnology.com

คุณสมบัติของ Jabra BT530 USB
• ตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Noise Blackout™&dual Mic technology
• พร้อมตัวเชื่อมต่อ A330 USB Bluetooth adapterสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์
• เทคโนโลยี multipoint
• รองรับ A2DP Bluetooth stereo
• เพิ่มคุณภาพเสียงของผู้สนทนาด้วยเทคโนโลยี DSP
• ป้องกันเสียงดังเกินขนาดที่เป็นอันตรายกับหูด้วย Acoustic Shock Protection
• สามารถคุยต่อเนื่องได้ถึง 5.5 ชั่วโมง
• เปิดรอรับสายได้ถึง 250 ชั่วโมง
• พร้อม ear gel 6 ชิ้น และ ที่เกี่ยวหู 1 ชิ้น ในกล่อง
• ขนาด: L 48 mm x W 18 mm x D 12.5 mm
• น้ำหนัก 10 กรัม
• ตัวชาร์จ Micro USB Charger Connection
• บลูทูธเวอร์ชั่น 2.0 EDR (enhanced data rate) & eSCO

Jabra A330 USB Bluetooth adapter
Jabra A330 USB Bluetooth adapter รองรับ Windows 2000/ Windows XP/ Windows Vista สามารถใช้งานกับโปรแกรม VoiP ทั่วไป อาทิเช่น Skype, Cisco Communicator และMicrosoft® Office Communicator 2007

GN Netcom
ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Jabra GN Netcom เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์หูฟังระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 1200 คนในสำนักงานที่กระจายอยู่ทั่วโลก GN NETCOM สร้างสรรค์ ผลิต และทำการตลาดหูฟังหลากหลายแบบทั้งหูฟังบลูทูธสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ และหูฟังแบบไร้สายและแบบมีสายคุณภาพสูงสำหรับใช้ในระบบ CALL CENTER หรือในสำนักงาน นอกจากนี้ GN NETCOM ยังมีธุรกิจในด้านของรับผลิตชิ้นส่วน (OEM) อีกด้วย GN NETCOM เป็นสังกัดหนึ่งของ GN Store Nord A/S.