วอลล์สตรีท สวนกระแสด้วยแคมเปญ I Believe แจกทุนการศึกษา 4 ล้าน

วอลล์สตรีท สวนกระแสเศรษฐกิจส่งโครงการ “I Believe …ฉันทำได้” ปลุกใจคนไทยยามวิกฤติให้สนใจพัฒนาศักยภาพและทักษะภาษาอังกฤษเพื่อเสริมศักยภาพ เตรียมแผนขยายสาขาเพิ่ม พร้อมนำนวัตกรรมด้านการเรียนภาษาอังกฤษใหม่ ๆ เข้ามาเสริม พร้อมอัดแคมเปญผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ย่านใจกลางธุรกิจทั่วกรุงเทพฯ เผย เตรียมมอบทุนการศึกษา “I Believe” ให้กับคนไทยผู้สนใจทั่วไป และนักธุรกิจก็สามารถเขียนแผนธุรกิจเพื่อขอทุนได้เช่นกัน

มร. มิเชล เลอ เคลแลก ประธานบริหาร สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท กล่าวว่า “วอลล์สตรีท เปิดตัวโครงการ I Believe ซึ่งเป็นโครงการมอบทุนการศึกษาแบบให้เปล่าจำนวน 4 ทุน มูลค่าทุนละ 1,000,000 บาท หรือคิดเป็นมูลค่าทุนรวมทั้งสิ้น 4,000,000 บาท ให้กับผู้ที่มีความสามารถและมีความฝัน มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต เพื่อให้นำไปใช้ในการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะและวิชาชีพในสาขาที่ตนเองมุ่งหวังที่จะประสบความสำเร็จ หรือนำไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจในปัจจุบันหรือในอนาคตก็ได้”

“เป้าหมายของโครงการ I Believe คือ การให้กำลังใจกับคนไทย ให้ทุกคนลุกขึ้นสู้กับวิกฤติเศรษฐกิจและวิกฤติชีวิตที่กำลังประสบอยู่ ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง ว่า จะสามารถก้าวเป็นผู้ชนะ เป็นผู้ประสบความสำเร็จได้ในอนาคตอันใกล้ แม้วันนี้อาจจะอยู่ในภาวะที่ลำบาก แต่ก็ไม่ควรคิดท้อแท้สิ้นหวัง ควรใช้เวลาไปกับการพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น เก่งขึ้น เพื่อให้พร้อมสำหรับการก้าวสู่ความสำเร็จได้ก่อนใครเมื่อเศรษฐกิจได้กลับสู่ภาวะปกติ”

“โดยการเปิดตัวโครงการ I Believe นี้ วอลล์สตรีท ได้ใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับคนไทย ผ่านสื่อหลายหลายรูปแบบ อาทิ บิลบอร์ดตามสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT, โฆษณาบนตัวพื้นผิวด้านนอกอาคาร (Building Wraps), โฆษณาแอลซีดีภายในขบวนรถไฟฟ้า BTS, บิลบอรด์บนถนนพระรามสี่, โฆษณาออนไลน์, การตลาดทางตรง (direct marketing), โรดโชว์และการออกบู้ธ รวมทั้งในเร็ว ๆ นี้ วอลล์สตรีท ยังมีแผนที่จะทำการโฆษณาในโรงภาพยนตร์ อีกด้วย”

“สำหรับนโยบายการดำเนินธุรกิจของวอลล์สตรีท จะมุ่งเน้นลงทุนในด้านการพัฒนาคุณภาพของการเรียนการสอน และการให้บริการกับผู้เรียน เพื่อสนับสนุนให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เกิดความรักในการเรียนภาษาอังกฤษ และสามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย โดยวอลล์สตรีท ได้เน้นการฝึกอบรมทีมงานและพัฒนาโปรแกรมที่หลากหลายและมีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้นักเรียนได้ประสบการณ์ในการเรียนและการใช้ภาษาอังกฤษอย่างถูกต้องในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้เรียนมีความเป็นมืออาชีพในการใช้ภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง โดยในปีนี้ วอลล์สตรีท มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นในเขตรอบนอกกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอีกด้วย”

“กลยุทธ์ของวอลล์สตรีท ยังรวมไปถึงการเชิญชวนกลุ่มผู้เรียนใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์การเรียนที่วอลล์สตรีทมาก่อน โดยจะสื่อสารเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เรียนว่า ทุกคนจะได้รับการพัฒนาศักยภาพทางด้านการใช้ภาษาอังกฤษอย่างดีที่สุด เพื่อช่วยให้บุคคลเหล่านี้มีความพร้อมในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สร้างจุดแข็งในการทำงานและการแข่งขันในตลาดแรงงานทั้งในระดับประเทศและระดับโลกได้ในอนาคตอันใกล้เมื่อสภาวะเศรษฐกิจฟื้นตัวแล้ว”

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ วอลล์สตรีท ได้แก่ กลุ่มนักศึกษา และคนทำงานที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารได้อย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างความก้าวหน้าในการทำงาน และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการติดต่อและการเจรจาทางการค้าอีกด้วย”

“ในการเปิดตัวแคมเปญ I Believe วอลล์สตรีท ได้ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 15 ล้านบาท โดยเป้าหมายของวอลล์สตรีทในปี 2009 คือการเพิ่มจำนวนผู้เรียนมากกว่า 6,000 คน โดยชูเรื่องคุณภาพของระบบการเรียนการสอนที่โดดเด่นซึ่งเป็นจุดแข็งของวอลล์สตรีที่แตกต่างจากสถาบันอื่น ๆ”

“ปัจจุบัน วอลล์สตรีท ยังได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศทั้งในภาครัฐและเอกชนจำนวนมากให้สถาบันเข้าไปตั้งศูนย์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท ในองค์กร อาทิ กรมเจรจาการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ การท่าเรือแห่งประเทศไทย บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย และธนาคารออมสิน ซึ่งแสดงให้เห็นความเชื่อมั่นในระบบการเรียนการสอนของวอลล์สตรีท” มร.มิเชล กล่าวในท้ายที่สุด

สำหรับโครงการทุนการศึกษา “I Believe” มูลค่า 1,000,000 บาท จำนวน 4 ทุนนี้ วอลล์สตรีทจะมอบให้กับผู้สมัครขอรับทุนการศึกษาภายในปี 2552 นี้ โดยจะแบ่งเป็น 1 ทุน มูลค่า 1,000,000 บาท มอบให้กับชาวไทยทุกคนที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป และได้สมัครขอรับทุนเข้ามา และสามารถผ่านการคัดเลือกเป็นผู้ได้รับทุน และอีก 3 ทุน มูลค่าทุนละ 1,000,000 บาท รวม 3,000,000 บาท จะมอบให้กับผู้เป็นนักเรียนของสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท ทั้งที่เป็นผู้เรียนปัจจุบันและผู้สมัครเรียนใหม่ในระยะเวลาที่กำหนดภายในปีนี้ มีสิทธิ์สมัครขอรับทุนการศึกษาทั้ง 3 ทุนนี้ได้

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับ หรือ ยื่นใบสมัครเข้าร่วมโครงการ “I Believe” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 สำหรับบุคคลทั่วไป และภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2552 สำหรับนักเรียนวอลล์สตรีท โดยสมัครเข้ารับทุนการศึกษาได้ที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีททุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.wallstreet.in.th

วอลล์สตรีทเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่าล้านคนจากทั่วโลกตลอด 35 ปี และมีสาขากว่า 400 แห่งใน 26 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 150,000 คนทั่วโลก ปัจจุบันสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท ประเทศไทยมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 5 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสีลม, ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว, สยาม ทาวเวอร์, เมเจอร์ ปิ่นเกล้าและซีคอน สแควร์ นอกจากนี้ ศูนย์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทในองค์กร มีนักเรียนจากองค์กรเข้าเรียนกว่า 2,000 คน