เพลิดเพลินไปกับความอร่อยโปรโมชั่น “ซัมเมอร์ สุพรีม” โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา

ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เตรียมพร้อมลิ้มรสกับอาหารชั้นเลิศที่ห้องอาหาร โคโคนัท เทอเรซ ของโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ที่ได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ซัมเมอร์ สุพรีม” (Summer Supreme) ที่คุณจะได้ลิ้มลองสเต็กเนื้อเลิศรสสุดพิเศษที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

เริ่มต้นมื้ออาหารค่ำสุดแสนวิเศษนี้ไปกับความอร่อยของ ซีซาร์ สลัด ที่รังสรรค์ด้วยส่วนผสมชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ผักสลัดปลอดสารพิษ, เบคอนทอดกรอบ, ขนมปังกรอบซึ่งทำขึ้นอย่างพิถีพิถันจากครัวของโรงแรม และโรยด้วยชีสพามาซานขูดฝอย พร้อมเสริฟกับ น้ำสลัดซีซาร์สูตรต้นตำหรับของโรงแรม

จากนั้นต่อด้วยอาหารจานถัดไป คือ ซุปหัวหอมแบบฝรั่งเศษที่เป็นสูตรเฉพาะของทางโรงแรม ซึ่งคุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับน้ำซุปใสที่ปรุงด้วยไวน์ขาวชั้นยอดที่ผสมผสานกับรสธรรมชาติอันนุ่มละมุนของหัวหอมได้อย่างลงตัว

หลังจากได้รับการกระตุ้นให้เกิดความอยากที่จะลิ้มลองความอร่อยของอาหารเลิศรส ก็ถึงเวลาที่คุณพร้อมที่จะเพลิดเพลินไปกับทุกๆ คำของเต็กเนื้อเชอร์ลอยด์ชั้นเยี่ยมที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ที่ผ่านการย่างอย่างพิถีพิถันในแบบที่คุณชื่นชอบ และเสริฟพร้อมกับมันฝรั่งบดที่ให้รสหวานมัน

ประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรูยังไม่สมบูรณ์แบบหากปราศจากของหวานจากทางโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ที่รอให้คุณเลือกลิ้มรส ไม่ว่าจะเป็น เชอรี่กับเชอร์เบทที่ทำจากไวน์เชอร์รี่ หรือบรรดาช็อคโกแลตนานาชนิดที่นำมาให้คุณเลือกลิ้มลอง

อาหารชุดสุดพิเศษราคาเพียงท่านละ 2,000 บาท++

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 688 1000 หรือเยี่ยมชม www.ramadaplazamenamriverside.com