tohome.com ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ “x2 Promotion”

บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ tohome.com เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าผ่านเว็บ ที่ทั้งสะดวก ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด “x2 Promotion” ให้ลูกค้าคุ้มทันที 2 ต่อ

ต่อที่ 1 ซื้อมือถือ/ PDA/ Ipod ส่งฟรีทั่วประเทศ หรือ ซื้อ notebook รับwireless mouse มูลค่า 1290 บาทฟรี หรือ ซื้อกล้อง รับ sd card 2 GB ฟรี

ต่อที่ 2 รับ e-gift card มูลค่ารวม 500 บาท ฟรี!!! สามารถนำมาใช้แทนเงินสดที่ tohome.com ได้ตลอด 24ชม.

โปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ มาจากการสำรวจการตอบรับของกลุ่มลูกค้า tohome.com ต่อโปรโมชั่นต่างๆ โดยมีผลการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่าง 517 คน ดังนี้

ชื่นชอบของแถมที่สามารถใช้ประกอบกับสินค้าที่ซื้อได้ 32%
ชื่นชอบส่วนลด/จัดส่งฟรี 30%
ชื่นชอบของแถมเป็น gift voucher นำมาใช้ในครั้งต่อไป 18%
ชื่นชอบการชิงโชค รางวัลใหญ่ๆ เช่น ตั๋วเครื่องบิน 10%
ชื่นชอบของแถมเก๋ๆ น่ารักๆ 6%
ชื่นชอบโปรโมชั่นอื่นๆ 4%

และจากการสำรวจความต้องการลูกค้าในแต่ละหมวด สรุปผลได้ดังนี้
– ลูกค้าที่ซื้อกล้อง มีความต้องการ memory card เป็นของแถมมากที่สุด และต้องการ SD memory card ที่มีความจุสูง เพื่อที่จะไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ หรือลบรูปทิ้ง

– ลูกค้าที่ซื้อ notebook มีความต้องการ wireless mouse เป็นของแถมมากที่สุด เนื่องจากต้องการความคล่องตัวสูง ในการใช้งาน สามารถนำไปใช้งานกับ notebook โดยไม่ต้องมีสาย พกพาง่าย

– ลูกค้าที่ซื้อมือถือ/PDA/ipod มีความต้องการการจัดส่งฟรีมากที่สุด เพราะเมื่อซื้อมือถือ และ PDA หรือ ipod จะได้อุปกรณ์เสริมมาในกล่องเกือบครบชุดแล้ว จึงอยากได้เป็น ฟรีค่าส่งมากที่สุด

นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า ”เรามีเป้าหมายในการจัดทำโปรโมชั่นนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และจะช่วยเร่งยอดขายในไตรมาสที่1ได้เป็นอย่างดี”

“ สำหรับโปรโมชั่นนี้ เราถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าถึง 2 เท่า เชื่อว่าจะเป็นการช่วยเร่งการตัดสินใจของลูกค้า และจากการแจก e-gift card มูลค่า 500 บาทนั้น เพื่อให้ลูกค้านำกลับมาใช้ซื้อสินค้ากับเรา เป็นการเพิ่มความถี่ในการซื้อ หรือ ลูกค้าสามารถนำไปมอบให้เพื่อน/คนรู้จัก เป็นการบอกต่อที่ดี ที่น่าจะทำให้เราได้ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ”

ติดตามหลากหลายรายการสินค้าในโปรโมชั่นนี้ พร้อมสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.tohome.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ tohome.com
tohome.com คือเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง พร้อมมีสินค้าคุณภาพหลากลายประเภทไว้บริการบนเว็บไซต์ ปัจจุบัน tohome.com มีพันธมิตรธุรกิจกว่า 1000 บริษัท และจำหน่ายสินค้ากว่า 50,000 รายการ ตั้งแต่ประเภทหนังสือ ซีดีเพลง ดอกไม้ เสื้อผ้า เครื่องประดับไปจนถึง โทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นต้น