“ด๊อกกาดู๊ป” โกอินเตอร์ ตามรอยรุ่นพี่ “โฟร์แองจี้ส์”

หลังจากประสบความสำเร็จ กับการนำการ์ตูนดังทางไทยทีวีสีช่อง 3 โฟร์แองจี้ส์ สี่สาวแสนซนโกอินเตอร์สำเร็จ จนปัจจุบันมีแพร่ภาพทั้งในทวีปยุโรป และแอฟริกา โดยล่าสุดเพิ่งปิดดีล ตะลุยตลาดดีวีดีในยุโรปตะวันออก เช่น ประเทศรัสเซีย ยูเครน สร้างรายได้เข้าประเทศ และเป็นความภูมิใจของแอนิเมชั่นฝีมือคนไทย

ล่าสุด โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ พร้อมส่ง “ด๊อกกาดู๊ป” แอนิเมชั่น 3 มิติ ที่แพร่ภาพทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ โกอินเตอร์ตาม โดยจะนำไปเปิดตัวให้ตลาดโลกรู้จักในงาน MIP TV 2009 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งเป็นงานเจรจาธุรกิจด้านรายการโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยการสนับสนุนของ กรมส่งเสริมการส่งออก และ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA. ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากคุณโสภิตา ธรรมสังคีติ กรรมการผู้จัดการ โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ว่า

“ในงาน MIP TV 2009 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส คาดว่า แอนิเมชั่น 3 มิติเรื่อง “ด๊อกกาดู๊ป” จะได้รับความสนใจจาก ผู้ชื้อทั่วโลก เนื่องจากการ์ตูน “ด๊อกกาดู๊ป” ของเราเป็นคาแรคเตอร์เกี่ยวกับสุนัข ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมของคนในหลายประเทศ และทางโฮมรันก็พร้อมต่อยอดรายได้จากต่างประเทศเต็มรูปแบบ ทั้งแอนิเมชั่น 3 มิติ และสินค้าเมอร์ชั่นไดซ์ต่างๆ โดยคาดว่า ปีนี้โดยรวมบริษัทจะมีรายได้จากต่างประเทศ คิดเป็นประมาณ 10% ของรายได้รวมทั้งหมด ขอฝากน้องๆ และเหล่าคนรักน้องหมาเอาใจช่วยให้ด๊อกกาดู๊ป โกอินเตอร์ได้สำเร็จด้วยค่ะ และสามารถให้กำลังใจด้วยการอุดหนุน ซีดี วีซีดีคาราโกะ และวีซีดีซีรี่ส์ ซึ่งขณะนี้ทยอยวางจำหน่ายแล้ว”

แอนิเมชั่น 3 มิติ “ด๊อกกาดู๊ป” เรื่องราวสนุกสนาน ของเหล่าสุนัขตำรวจฝึกหัด ออกอากาศทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.30-18.45 น. ทางช่อง 3 โพสต์รูปและคลิปวีดีโอน้องหมาเพื่อออกทีวี และฟังเพลงประกอบเพราะๆ ของ DoggaDoop ฟรีก่อนใครที่ www.DoggaDoop.com