ธนาคารทิสโก้ฉลองครบรอบ 40 ปี แนะนำเพื่อนเปิดบัญชีรับดอกเบี้ยเพิ่ม 0.5%

ธนาคารทิสโก้ฉลองครบรอบ 40 ปี งัดแคมเปญเด็ด ““40 ปี ทิสโก้แนะนำเพื่อน” ลูกค้าปัจจุบันแนะนำเพื่อนเปิดบัญชีใหม่ รับทันที! ดอกเบี้ยเพิ่ม 0.5% ต่อคน ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งรับดอกเบี้ยมาก ชวนเพื่อนเปิดบัญชีพร้อมรับดอกเบี้ยไม่จำกัดได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 52 ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ รองกรรมการอำนวยการ สายงานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของกลุ่มทิสโก้ ในเดือนมีนาคม 2552 ธนาคารทิสโก้จึงออกแคมเปญพิเศษ “40 ปี ทิสโก้แนะนำเพื่อน” (Friend-get-Friends) สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่แนะนำลูกค้าใหม่มาเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารทิสโก้ โดยผู้แนะนำลูกค้าใหม่มาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษทุกๆ 1 ราย จะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษเพิ่มขึ้น 0.5% เป็นเวลานาน 3 เดือนในวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนเพื่อนที่แนะนำ และไม่จำกัดจำนวนอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่จะได้รับ โดยแคมเปญพิเศษดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ (16 มี.ค.) ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 52 นี้

ตัวอย่างเช่น หากผู้แนะนำมีบัญชีออมทรัพย์พิเศษ ซึ่งปัจจุบันได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.25% ต่อปี หากแนะนำเพื่อน 1 ราย จะได้รับดอกเบี้ยบวกเพิ่มอีก 0.5% รวมเป็นดอกเบี้ยรับ 1.75% ต่อปี, แนะนำเพื่อน 5 รายจะได้รับดอกเบี้ยบวกเพิ่มอีก 2.5% รวมเป็นดอกเบี้ยรับ 3.75% ต่อปี และแนะนำเพื่อน 20 รายจะได้รับดอกเบี้ยบวกเพิ่มอีก 10.0% รวมเป็นดอกเบี้ยรับถึง 11.25 % ต่อปี เป็นต้น

ทั้งนี้ คุณสมบัติของผู้แนะนำคือ เป็นลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีออมทรัพย์ทุกประเภทของธนาคาร และเพื่อนที่ได้รับการแนะนำต้องไม่เคยมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารทิสโก้มาก่อน โดยต้องเปิดบัญชีออมทรัพย์พิเศษ ขั้นต่ำ 20,000 บาท ซึ่งผู้แนะนำจะได้รับดอกเบี้ยพิเศษในกรณีลูกค้าใหม่ที่ได้รับการแนะนำคงบัญชีไว้กับธนาคารและมียอดเงินในบัญชีเฉลี่ยขั้นต่ำ 20,000 บาท ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่คิดดอกเบี้ยพิเศษให้ผู้แนะนำ

ส่วนผู้ที่ได้รับการแนะนำจะได้รับอัตราดอกเบี้ยตามปกติ ซึ่งสูงสุดถึง 1.25% ต่อปี และได้รับบัตรทิสโก้เพิร์ส (TISCO Purse) ที่เป็นทั้งบัตรเอทีเอ็ม และบัตรเงินสดดิจิตอล Smart Purse ในใบเดียว มูลค่า 500 บาท ซึ่งสามารถนำไปกดเอทีเอ็มได้ทุกตู้ทุกธนาคารทั่วประเทศฟรีทุกครั้ง และยังสามารถรับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้นจากการเข้าร่วมโครงการโดยการแนะนำเพื่อนมาเปิดบัญชีต่อได้ทันทีอีกด้วย

“กลุ่มทิสโก้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2512 และได้ดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคงแข็งเกร่งมาโดยตลอดระยะเวลา 40 ปี จนกลายเป็นสถาบันการเงินชั้นนำเช่นทุกวันนี้ การที่เราออกแคมเปญ “40 ปีทิสโก้แนะนำเพื่อน” จึงถือเป็นข้อเสนอพิเศษที่สุดที่เราตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญแก่ลูกค้าเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของทิสโก้ ซึ่งเป็นการเพิ่มดอกเบี้ยพิเศษให้ลูกค้าของธนาคารที่แนะนำลูกค้าใหม่มาเปิดบัญชี โดยจะบวกดอกเบี้ยให้ถึง 0.5% ต่อลูกค้าใหม่ 1 ราย ซึ่งถ้าเทียบกับอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์พิเศษปัจจุบันที่เราให้ที่ 1.25% ก็เท่ากับลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นถึง 40% ตรงกับคอนเซ็ปต์ 40 ปีทิสโก้พอดี

ซึ่งเรามองว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมมาก ในภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำเช่นนี้ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการดอกเบี้ยสูงๆ ในขณะเดียวกันมีความเสี่ยงต่ำ อย่างเช่นการฝากเงินในธนาคาร” นายศักดิ์ชัย กล่าว

สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญ 40 ปี ทิสโก้แนะนำเพื่อน สามารถเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิ.ย. 52 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 ตลอด 24 ชม.