ยูนิเวนเจอร์ สวนกระแสเศรษฐกิจ ทุ่มงบกว่า 5 พันล้านบาท สร้าง "ปาร์คเวนเชอร์"

บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานอำนวยการ และนายธนพล ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ประกาศรุกตลาดอาคารสำนักงานเมืองไทย สวนกระแสเศรษฐกิจโลก ประเดิมทุ่มงบกว่า 5 พันล้านบาท เดินหน้าพัฒนาโครงการอาคารสำนักงานระดับไฮเอนด์แห่งใหม่ ‘ปาร์คเวนเชอร์ – ดิ อีโคเพล็กซ์ ออน วิทยุ’ (Park Ventures – The Ecoplex on Witthayu) บนมุมถนนเพลินจิต-วิทยุ ชูจุดเด่นทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจ เชื่อมตรงจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต เน้นพื้นที่ สีเขียวขนาดใหญ่และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานโลก พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่ด้วยระบบควบคุมอาคารอัจฉริยะสมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีและความสำเร็จทางธุรกิจให้กับผู้เช่าอาศัยในอนาคต

‘ปาร์คเวนเชอร์ – ดิ อีโคเพล็กซ์ ออน วิทยุ’ มีความสูง 33 ชั้น มีพื้นที่รวมทั้งสิ้น 81,400
ตร.ม. แบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสามส่วนหลักๆ ได้แก่ อาคารสำนักงาน โรงแรมระดับ 6 ดาว และร้านค้า นับเป็นอาคารรูปแบบใหม่ที่มีการออกแบบอันโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก การประนมมือไหว้ และดอกบัว สะท้อนถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอันงดงาม หากแฝงด้วยความทันสมัยและมีระดับ ซึ่งพัฒนาภายใต้ปรัชญาการก่อสร้างที่ผสานนวัตกรรมการออกแบบซึ่งให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย ผ่านความใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบ Eco Driven Building เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและการดำเนินธุรกิจไปสู่ความสำเร็จให้กับบริษัทชั้นนำที่เช่าอาศัยภายในโครงการ ทั้งนี้ส่วนอาคารสำนักงานของโครงการมีพื้นที่ประมาณ 27,000 ตร.ม. และคาดว่าส่วนนี้จะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนกันยายน 2554

เกี่ยวกับบริษัท ยูนิเวนเจอร์ (มหาชน)

บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อย่อ UV มีทุนจดทะเบียน 944.5 ล้านบาท มีผู้ถือหุ้นใหญ่ คือบริษัท อเดลฟอส จำกัด (ถือหุ้นโดยนายฐาปน และนายปณต สิริวัฒนภักดี) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในส่วนธุรกิจพัฒนาคอนโดมิเนียมผ่านบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูนิเวนเจอร์ กรุณาเยี่ยมชมที่ www.univentures.co.th