เชฟโรเลต ย้ำจุดยืนความมุ่งมั่นให้บริการระยะยาว ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 30

เชฟโรเลต ย้ำความมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าชาวไทยในระยะยาว เปิดตัวรถเอนกประสงค์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด แคปติวา LTZ รุ่นท็อปโมเดลปี 2009 โดดเด่นด้วยระบบนำทางเนวิเกเตอร์ผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว และล้ออัลลอย 18 นิ้วเสริมความดุดัน พร้อมโชว์แคปติวารุ่นพิเศษ เจิดจรัสด้วยประกายแสงจากการตกแต่งด้วยคริสตัล Swarovski นับแสนเม็ดรอบคัน รวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท ขณะที่สุดยอดยนตรกรรม ทั้ง ออพตร้า CNG อาวีโอ E20 และโคโลราโด ก็มีให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมแคมเปญพิเศษครบครัน แถมท้ายด้วยตัวอย่างหนังสุดระทึก ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาคใหม่ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 30

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขนทัพยนตรกรรมมาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 30 ครบทุกรุ่นเช่นเดิม โดยมร.สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งานบางกอก มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ จะเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของจีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ในการให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี การขาย และบริการหลังการขายอย่างเต็มที่เช่นเดิม

“ถึงแม้สถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันจะยังคงความผันผวน แต่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เป็นเวทีสำคัญที่นอกจากจะกระตุ้นยอดจำหน่ายแล้ว ยังถือเป็นการแสดงจุดยืนครั้งสำคัญของค่ายรถยนต์ว่ามีความมุ่งมั่นในการให้บริการต่อผู้บริโภคมากน้อยเพียงใด ผู้เข้าชมงานในบูธของเชฟโรเลตไม่เพียงจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยียานยนต์ของเชฟโรเลตทุกรุ่นอย่างใกล้ชิด แต่จะได้รับความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา ในการให้ความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคชาวไทยต่อไปในอนาคตในระยะยาว” มร.สตีฟ คาร์ไลส์ กล่าว

บูธของเชฟโรเลต ปีนี้ มีการเปิดตัวรถเอนกประสงค์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด เชฟโรเลต แคปติวา LTZ โมเดลปี 2009 ที่มีการตกแต่งพิเศษ ติดตั้งหน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้วบริเวณคอนโซล พร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ และเชื่อมต่อการสั่งงานระบบเครื่องปรับอากาศ และเครื่องเสียง เพิ่มความหรูหราด้วยเบาะที่นั่งหนังแท้สีเบจ รูปลักษณ์ภายนอกเสริมความดุดันอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยล้ออัลลอย 7 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว และกระจังหน้าลายใหม่ สำหรับเครื่องยนต์ของแคปติวา LTZ เป็นรุ่นท็อป ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลาแบบ AWD

เชฟโรเลต แคปติวา ยังมีเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC 2.4 ลิตร 136 แรงม้า ให้เลือกสรรอีกด้วย โดยแคปติวาทุกรุ่น ใช้ตัวถังแบบโมโนค็อกที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยสากล ยูโร เอ็นแคป 4 ดาว ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรวัดระดับมาตรฐานความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสากลที่สูงมาก ขณะที่ระบบกันสะเทือนถือเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของแคปติวา โดยช่วงล่างหลังมีระบบยกตัวอัตโนมัติ Self-Levelizer ระบบเสริมแรงเบรกแบบไฮดรอลิก ระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ARP ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC

นอกจากแคปติวา รุ่นปกติแล้ว ในงานครั้งนี้ เชฟโรเลต ยังจัดแสดง แคปติวา รุ่นพิเศษ เจิดจรัสด้วยคริสตัลแท้ของ Swarovski หลากหลายสี สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ในส่วนของภายนอกใช้ Light Colorado Topaz หรือคริสตัลสีเหลืองอ่อนบุษราคัม ที่นำมาประดับเป็น โลโก้โบไท ของ เชฟโรเลตทั้งด้านหน้ารถ และหลังรถ นอกจากนั้นก็ยังมีการประดับคริสตัล ที่กระจังหน้า กรอบไฟหน้า ขอบกระจกของประตูรถ ที่เปิดประตูรถ กรอบไฟท้าย รวมถึงล้อแม็ก ขณะที่ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วย Black Diamond ที่แผงคอนโซล และส่วนอื่นๆ ภายในรถ

สำหรับคริสตัลที่ใช้ประดับรถเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นพิเศษนี้ มีจำนวนรวมทั้งสิ้นถึง 150,000 เม็ด เป็นมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท โดยบริษัท Bling My Thing ซึ่งเป็นบริษัทผู้ริเริ่มธุรกิจการประดับ คริสตัลจากประเทศเยอรมนี นำโดยดีไซเนอร์และศิลปินชาวญี่ปุ่น อายาโนะ คิมุระ ซึ่งเคยทำงานให้กับผู้มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น ปารีส ฮิลตัน และบรูส วิลลิส รวมถึงแฟชั่นนิสต้า ผู้มีชื่อเสียงในวงการ

ทางด้านยนตรกรรมเชื้อเพลิง CNG เพื่อสิ่งแวดล้อม อย่างเชฟโรเลต ออพตร้า CNG ก็มีมาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้สัมผัสความพิถีพิถันในการออกแบบ และความล้ำหน้าของเทคโนโลยีเช่นเดิม โดยออพตร้า CNG มาทั้งในรูปแบบซีดาน และเอสเตท เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ติดตั้งระบบเชื้อเพลิงแบบไบ-ฟิว (Bi-Fuel) ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกได้ว่า ต้องการจะใช้พลังงานชนิดใดระหว่าง น้ำมันเบนซินและก๊าซธรรมชาติ CNG โดยมีปุ่มควบคุมเพื่อเลือกการใช้พลังงานอยู่ที่แผงคอนโซลด้านขวามือของผู้ขับขี่ ให้แรงม้าสูงสุด 107 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดทั้งซีดาน และเอสเตท ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลด้วยช่วงล่าง Euro-Ride
ที่ถูกออกแบบมาให้ความนุ่มนวลในทุกสภาพถนน ทำงานคู่กับล้ออัลลอย 15 นิ้ว ความปลอดภัยมาตรฐานด้วยแอร์แบ็ก เบรกเอบีเอส พร้อมระบบช่วยเบรกอีบีดี

ขณะที่เชฟโรเลต โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธูุ์แกร่งที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ก็มีมาจัดแสดงเช่นกัน มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอก ที่สะดุดทุกสายตาด้วยมาดเข้ม สะท้อนความบึกบึน สไตล์อเมริกันอย่างเต็มเปี่ยม ขุมพลังของ โคโลราโด แบ่งเป็น 2 ขนาด เริ่มจาก 2.5 ลิตร ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร และ เชฟโรเลต โคโลราโด 3.0 ลิตร ตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักในการเดินทาง เพื่อแสวงหาเป้าหมายที่ตั้งใจ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่รหัส 4JJ1-TC 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาด 3,000 ซีซี พร้อมระบบฉีดจ่ายเชื้อเพลิงคอมมอนเรล และระบบอัดอากาศเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 146 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 294 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งแซงที่ต่อเนื่อง ในช่วงทางตรงระยะยาว และให้พละกำลังฉุดลากตัวรถขึ้นสู่ทางลาดชันได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ โคโลราโด ยังมีขุมพลังเชื้อเพลิง CNG ให้เลือกอีกด้วย

มาถึงซีดานน้องนุชสุดท้อง เชฟโรเลต อาวีโอ E20 “ซีดานเล็ก ดีไซน์บิ๊ก” ก็มีมาโชว์กันครบครัน ทั้งรุ่นที่เป็นดีไซน์มาตรฐาน รุ่นสปอร์ต SS ที่มีการออกแบบให้ดูดุดัน สปอร์ตมากยิ่งขึ้น หรือ รุ่น LUX ที่เติมการออกแบบที่หรูหราเป็นพิเศษ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งและอำนวยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งใน อาวีโอ E20 ยังเพิ่มความหลากหลายในการเลือกใช้พลังงาน ที่สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง เชื้อเพลิงน้ำมันเบนซิน เชื้อเพลิงแก๊สโซฮอลล์ E10 และ E20ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 30 นี้ เชฟโรเลต อัดแคมเปญพิเศษมากมาย เริ่มที่ “เก่ามา ใหม่ไป” เปิดรับรถใช้แล้วทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ในราคาสูงกว่าราคากลาง หรือ Red Book สูงสุดถึง 20,000 บาท เพื่อซื้อเชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน หรือเอสเตท CNG พ่วงเงื่อนไขสบายกระเป๋า ดาวน์เริ่มต้นเพียง 15% ผ่อนดอกเบี้ย 0% 36 เดือน หรือ ดาวน์ 25% ผ่อนดอกเบี้ย 0% 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

ขณะที่เชฟโรเลต อาวีโอ มีโปรโมชั่นพิเศษสุด “ช่วยกันดาวน์” ดาวน์เริ่มต้นเพียง 15% ลูกค้าดาวน์เพียง 10% เชฟโรเลตช่วยดาวน์ 5% พร้อมฟรีชุดแต่งสปอร์ตมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ประกอบด้วย ชุดตกแต่งสเกิร์ตกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตกันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง เพิ่มความโฉบเฉี่ยวเติมเต็มความสปอร์ต นอกจากนี้ โปรโมชั่น ช่วยกันดาวน์ ยังครอบคลุมสำหรับเชฟโรเลต โคโลราโดด้วย โดยดาวน์เริ่มต้นเพียง 20% ลูกค้าดาวน์เพียง 10% เชฟโรเลตช่วยดาวน์อีก 10%

ผู้สนใจ แคปติวา ไม่ว่ารุ่นใด เชฟโรเลต ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับงานนี้ จนถึงสิ้นเดือนเมษายนศกนี้ ด้วยชุดตกแต่งพิเศษ แคปติวา “Expression” เสริมความแตกต่างและสวยงามยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์พิเศษ 6 รายการ ทั้งชุดกระจังหน้าโครเมี่ยม ฝาครอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยม บันไดข้าง ไฟท้ายใส ล้ออัลลอย 18 นิ้ว 5 ก้าน พร้อมยาง ปิดท้ายด้วยโลโก้ Expression มูลค่าปกติรวม 87,973 บาท แต่ในงานนี้ราคาพิเศษเพียง 69,900 บาท

ผู้เข้าชมในงานนี้ ยังจะได้ชมกับภาพยนตร์ตัวอย่างอันสุดระทึกใจของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาคใหม่ ซึ่งมี “หุ่นยนตรกรรม” ของเชฟโรเลตหลากหลายรุ่นร่วมแสดง ซึ่งจะเข้าฉายในประเทศไทย กลางปีนี้ด้วย

พบกับบูธ A06 ของเชฟโรเลต ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา