ฉลองเปิดตัวโครงการ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินัม เน็ตเวิร์ค”

นายอนัคฆวัชร์ ก่อวัฒนกุล รองประธานฝ่ายสมาชิกบัตรประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด จัดฉลองเปิดตัวโครงการ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินัม เน็ตเวิร์ค” ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ บริการ และประสบการณ์น่าประทับใจมากมายที่เงินก็หาซื้อไม่ได้สำหรับเครือข่ายสมาชิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ วี โฮเต็ล กรุงเทพ

“เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่น่าประทับใจ รวมไปถึงสิทธิพิเศษซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรของเรา บริษัทฯ ได้สร้าง แพลทินัม เน็ตเวิร์ค ให้เป็นเสมือนเครือข่ายทางสังคมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมาชิกบัตรแพลทินัมจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษหลากรูปแบบที่ทางอเมริกัน เอ็กซ์เพรส และพันธมิตรทางธุรกิจได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสมาชิกบัตรโดยเฉพาะ ทั้งนี้ พันธมิตรทางธุรกิจของเราล้วนเป็นผู้นำเสนอสินค้าและบริการชั้นเยี่ยม อาทิ แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก โรงแรม สายการบิน สถานบันเทิง ชมรมธุรกิจและกีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย โดยในแต่ละเดือนจะมีงานสังสรรค์หรือกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไปของสมาชิกบัตรแพลทินัม เพื่อให้เป็นเวทีพบปะแลกเปลี่ยนทัศนะในเรื่องที่มีความสนใจตรงกัน ซึ่งจะนำไปสู่การเป็นสื่อกลางสร้างเครือข่ายย่อยๆ อีกมากมายเพื่อขยายโอกาสด้านต่างๆ ในอนาคต” นายอนัคฆวัชร์ ก่อวัฒนกุล รองประธานฝ่ายสมาชิกบัตรประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าว

สมาชิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะได้รับสิทธิ์ร่วมเป็นหนึ่งใน แพลทินัม เน็ตเวิร์ค โดยอัตโนมัติ ทำให้มีโอกาสได้เพลิดเพลินไปกับบริการสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น จากการได้รับเชิญเข้าร่วมงานสังสรรค์ กิจกรรมพิเศษ บริการนำเที่ยวเฉพาะกลุ่มสมาชิกบัตร งานเสวนาธุรกิจ โปรแกรมฝึกอบรมและเวิร์กชอปด้านธุรกิจ รวมถึงการแข่งขันกีฬานัดพิเศษ เช่น กอล์ฟ โปโล ขี่ม้า เป็นต้น

“ด้วยแรงหนุนจากทรัพยากรทางธุรกิจที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรส มีอยู่ทั่วโลก บวกกับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับผู้ประกอบการชั้นนำในธุรกิจบริการ เราเชื่อมั่นว่า แพลทินัม เน็ตเวิร์ค จะนำมาซึ่งสิทธิประโยชน์เหนือชั้นแก่สมาชิกบัตร รวมถึงครอบครัวและผู้ใกล้ชิด ผ่านเครือข่ายด้านไลฟ์สไตล์ สังคม และธุรกิจ” นายอนัคฆวัชร์ กล่าวเสริม

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.americanexpress.com/thailand