CAT เน้นคุณภาพบริการเพิ่มความเชื่อมั่นต่อลูกค้า

CAT เดินหน้าลุยสร้างแบรนด์ให้เป็นรูปธรรม เพิ่มความคล่องตัวให้แต่ละกลุ่มบริการ เน้นคุณภาพบริการมาตรฐานสากล
นายสมพล จันทร์ประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ให้ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการดำเนินงานว่า CAT ยังคงมีความเข้มเข็งและมีการเตรียมพร้อมในด้านต่าง ๆ เพื่อรับสถานการณ์การแข่งขันในปัจจุบัน รวมทั้งรับมือต่อปัญหาภาวะเศรษฐกิจโลกที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินภาคธุรกิจโดยทั่วไป โดยในปีนี้ CAT ได้ปรับองค์กรในทุกด้าน โดยเฉพาะการปรับโครงสร้างองค์กรเป็นหน่วยธุรกิจเพื่อให้การบริหารจัดการในแต่ละกลุ่มบริการที่มีรายละเอียดแตกต่างกัน มีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“ในปีนี้ CAT กำหนดให้เป็นปีแห่งคุณภาพบริการ เราจะมุ่งพัฒนาคุณภาพแต่ละบริการให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่พนักงานของเราร่วมกันพัฒนาคุณภาพได้สำเร็จแล้วก็คือ CAT Internet Data Center หรือ CAT- IDC ที่เราได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 27001 ISMS certification และในราวกลางปีนี้เคเบิลใต้น้ำ Asia America Gateway ที่ CAT ร่วมลงทุนจัดสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จ”

นอกจากนี้ในส่วนของดำเนินการเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรก็จะมีโครงการต่าง ๆ ออกมาให้เห็นชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอนโดยเฉพาะการปรับเปลี่ยนสำนักงานบริการลูกค้าของ CAT ทั่วประเทศ และจะมีแคมเปญต่าง ๆ ที่จะเข้าถึงผู้ใช้บริการมากขึ้น
“ด้วยศักยภาพในด้านต่าง ๆ ที่เรามีอยู่ในฐานะที่เป็น GATEWAY หลักด้านสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ CAT จึงเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถรักษาและพัฒนาการให้บริการต่าง ๆ โดยเฉพาะบริการในด้านสื่อสารข้อมูลได้อย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ”