tohome.com ขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยโปรโมชั่น “ ช้อปช่วยชาติ ”

บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ tohome.com เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด “ ช้อปช่วยชาติ ” ที่ไม่เพียงแต่กระตุ้นผู้ที่มีเช็คเท่านั้น เพราะผู้ที่ไม่มีเช็คก็ได้ส่วนลดทันที และยิ่งซื้อเยอะก็ได้ลดเยอะตามระดับขั้นราคา ดังนี้

ช้อปครบ 1,500 บาท ลดทันที 100 บาท
ช้อปครบ 10,000 บาท ลดทันที 300 บาท

ช้อปครบ 20,000 บาท ลดทันที 600 บาท
ช้อปครบ 30,000 บาท ลดทันที 1000 บาท

และในส่วนผู้ที่มีเช็ค ก็นำเช็คมาแลกรับ tohome e-gift card รวมมูลค่า 3,000 บาท ซึ่งนอกจากความคุ้มค่าทางด้านส่วนลดแล้ว ลูกค้ายังคุ้มค่าจากการประหยัดการเดินทาง ประหยัดค่าจัดส่ง เพราะเราก็มีจัดส่งให้ฟรีในหมวดสินค้ามือถือ,PDA,กล้อง และ MP3

นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า “ ปัจจุบันในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ ผู้บริโภคจะจับจ่ายใช้สอยโดยคำนึงความคุ้มค่าเป็นหลัก ทำให้ช่องทางการซื้อผ่านอินเตอร์เน็ตมีการเติบโตสูง เพราะสร้างความสะดวกให้แก่ลูกค้า ประหยัดเวลา และ ค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ลูกค้ามีการเปรียบเทียบราคามากขึ้น ซึ่งช่องทางอินเตอร์เน็ตก็สร้างความสะดวกในการเปรียบเทียบราคาด้วย ”

“ โดยเราคาดว่าโปรโมชั่นนี้จะสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และส่งผลต่อภาคธุรกิจ e-commerce เพราะเมื่อลูกค้าคิดคำนวณแล้วว่ามีความคุ้มค่า ทั้งในด้านราคาสินค้า การประหยัดเวลา และ ค่าใช้จ่าย ก็จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ เรามั่นใจว่าโปรโมชั่นนี้จะไม่เพียงแต่ดึงดูดลูกค้าเก่ากว่า 100,000 รายเท่านั้น ยังรวมไปถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ที่น่าจะสนใจเข้ามาใช้บริการของเราเพิ่มมากขึ้น ”

ติดตามซื้อสินค้าหลากหลายในราคาพิเศษ พร้อมรับส่วนลดจากโปรโมชั่นนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2552 ที่ www.tohome.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ tohome.com
tohome.com คือเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง พร้อมมีสินค้าคุณภาพหลากลายประเภทไว้บริการบนเว็บไซต์ ปัจจุบัน tohome.com มีพันธมิตรธุรกิจกว่า 1000 บริษัท และจำหน่ายสินค้ากว่า 100,000 รายการ ตั้งแต่ประเภทหนังสือ ซีดีเพลง ดอกไม้ เสื้อผ้า เครื่องประดับไปจนถึง โทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นต้น