กสิกรไทย – เอส เอฟ ซีเนม่า – ดีแทค จับมือยกระดับเอทีเอ็มซิมเข้าถึงไลฟ์สไตล์

3 พันธมิตร ธนาคารกสิกรไทย เอส เอฟ ซีเนม่า และดีแทค เปิดตัวเมนูใหม่บนเอทีเอ็มซิม อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่จองตั๋วหนังเอสเอฟ สามารถชำระค่าตั๋วอย่างประหยัดเวลา ไม่ต้องเผื่อเวลาไปชำระเงินและรับตั๋วก่อนเวลาเหมือนการโทรจองทั่วไป มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องและรอบที่ต้องการแน่นอนขึ้นโดยไม่ต้องรีบไปต่อคิวจอง พร้อมรับการยืนยันผ่านมือถือ และรับตั๋วในช่องทางพิเศษได้ทันที ให้บริการแล้วที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟซีเนม่าและเอสเอฟซีเนม่าซิตี้ 14 สาขาทั่วประเทศ

ในการใช้บริการสำหรับลูกค้าที่โทรจองตั๋วหนังผ่าน เอส เอฟ คอลเซ็นเตอร์ 02 268 8888 เมื่อลูกค้าได้รับรหัสจองแล้ว สามารถเข้าสู่เมนูชำระเงินจากมือถือเอทีเอ็มซิมได้ทันที เมื่อทำรายการเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าจะได้รับการยืนยันที่นั่ง ชื่อหนังและรอบฉายผ่านทาง SMS และยังได้ความสะดวกในการรับตั๋วหนังที่ช่องพิเศษได้เมื่อมาถึงโรงภาพยนตร์ โดยไม่ต้องรอคิวชำระเงินและรับตั๋วล่วงหน้าเหมือนเคย

เอทีเอ็มซิม เป็นนวัตกรรมจากความร่วมมือของธนาคารกสิกรไทยและดีแทค เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับการทำธุรกรรมบนมือถือ เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2551 ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่าง ๆ ของธนาคารบนมือถือได้อย่างสะดวกสบาย ประกอบด้วยบริการหลัก ๆ คือ ตรวจสอบยอดเงินในบัญชี โอนเงิน แจ้งเตือน ชำระค่าสาธารณูปโภค บัตรเครดิต ชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการทั่วประเทศมากกว่า 1 ล้านราย โดยเอทีเอ็มซิม ได้รับรางวัลในระดับภูมิภาคและระดับโลกมาแล้ว ประกอบด้วยรางวัล Project of the Year: Innovation Project จากโครงการ Thailand ICT Excellence Awards 2008 โดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ วิทยาลัยนวัตกรรมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ รางวัล Best Mobile Money Serviceจากเวที Asia Mobile Awards 2008 ของสมาคมจีเอสเอ็ม ในงาน GSMA’s Mobile Congress ที่มาเก๊า ในเดือน พ.ย. 2551 และรางวัล Excellence in Mobile Phone Banking จากสาขา Products and Processes Awards ในงาน The Asian Banker Excellence in Retail Financial Services Convention 2009 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2552 ที่ผ่านมา