‘Watsons Health & Beauty Buffet’ ช้อปให้เต็มอิ่มกับสินค้ากว่า 100 รายการ

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ชวนช้อปโปรโมชั่นบุฟเฟท์สุดคุ้ม Watsons Health & Beauty Buffet ให้ลูกค้าวัตสันทั่วไทยเลือกช้อปแบบเต็มอิ่มกับสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามกว่า 100 รายการ ในราคา 3 ชิ้น จ่ายเพียง 199 บาทเท่านั้น

โปรโมชั่น Watsons Health & Beauty Buffet คัดสรรสินค้ากว่า 100 รายการ มาให้คุณได้เลือกช้อปแบบบุฟเฟท์ซื้อ 3 ชิ้น จ่ายเพียง 199 บาทเท่านั้น สินค้าที่ร่วมรายการ อาทิ วาสลีน เฮลธี่ไวท์ ไลท์เทนนิ่ง โลชั่น 250 มล. ราคาปกติ 149 บาท โดฟ ทรีทเม้นท์ คอนดิชั่นเนอร์ 130 มล. (ทุกสูตร) ราคาปกติ 89 บาท ออกานิก้า สตอรี่ (ทุกผลิตภัณฑ์ ยกเว้นครีมบำรุงมือ) ราคาตั้งแต่ 120-200 บาท และนูโทรจีน่า ไฟน์แฟร์เนส คลีนเซอร์ 50 กรัม ปกติราคา 89 บาท หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์วัตสัน อาทิ วัตสัน ทรีทเม้นท์ แว็กซ์500 มล. (ทุกสูตร) ราคาปกติ 89 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย

เต็มอิ่มกับสินค้าราคาสุดคุ้มใน Watsons Health & Beauty Buffet ได้แล้ว ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน จนถึง 20 พฤษภาคม ศกนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก