แอร์ฟรานซ์เปิดตัวภาชนะอาหารบนเครื่อง “Starck with IPI”

– สายการบินแอร์ฟรานซ์เปิดตัวภาชนะอาหาร “Starck with IPI” ในชั้นประหยัดสำหรับเที่ยวบินระยะกลางไม่เกิน 2 ชั่วโมง สืบเนื่องจากชั้นธุรกิจที่เริ่มใช้ไปก่อนหน้านี้

ชุดถาดอาหาร “Starck with IPI” สำหรับชั้นประหยัดนี้จะมีสีสันที่ผันแปรตามฤดูกาล สีชมพูเบจสำหรับฤดูร้อน สีดอกไลแล็คสำหรับฤดูใบไม้ผลิ สีฟ้าดอกลาเวนเดอร์สำหรับฤดูร้อน และสีน้ำตาลผลเกาลัดในฤดูใบไม้ร่วง

แอร์ฟรานซ์เลือก IPI ที่มีนักออกแบบชื่อดังของโลก Philippe Starck เป็นผู้ออกแบบเพื่อให้ภาชนะที่ใช้บนเครื่องเพื่อแต่งเติมแง่มุมของความหรูหรา มีสไตล์ แต่ยังใช้งานได้ดี โดยถาดอาหารรูปแบบใหม่จำนวนหลายล้านชิ้นนี้ได้นำออกใช้แล้วในทุกชั้นของเที่ยวบินระยะกลางที่มีต้นทางหรือปลายทางที่กรุงปารีส*

นอกจากนี้ในเที่ยวบินระยะกลางยังมีการเปลี่ยนเมนูอาหารที่หลากหลายทุกสัปดาห์ สำหรับเที่ยวบินเช้าจะมีชา กาแฟ และชอคโกแลตร้อนพร้อมทั้งขนมปังฝรั่งเศสบริการ มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากชนิด เครื่องดื่มร้อน เย็นก่อนมื่ออาหาร หรือ ไวน์ขาว ไวน์แดง เบียร์ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ ชา กาแฟ และชอคโกแลตร้อนบริการระหว่างมื้ออาหารอีกด้วย

สายการบินแอร์ฟรานซ์ยังคงพัฒนาบริการอาหารบนเครื่องให้ทันสมัยมากขึ้นสำหรับผู้โดยสารในทุกชั้น เช่นการเปิดตัวภาชนะใหม่ หรือการตกแต่งห้องโดยสารสำหรับเครื่องบินระยะกลางไปเมื่อเมื่อต้นปี 2551