“เปิดประสบการณ์ใหม่ มินิทเมด พัลพิ” ณ สวนส้ม “มินิทเมดพาร์ค” ใจกลางกรุง

เปิดตัวแอมบาสเดอร์ หนุ่มหล่อใส กาย นวพล ลำพูน ชวนลิ้มลองเมนูของหวานและเครื่องดื่มสุดพิเศษสไตล์มินิทเมด พัลพิ โดยเชฟชื่อดัง พล ตัณฑเสถียร และอิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ ณ ลานเซ็นทรัลเวิร์ลสแควร์

มินิทเมด พัลพิ น้ำส้มคุณภาพผสมเนื้อส้มแท้ๆจากธรรมชาติ เสริมวิตามินอีและแคลเซียมโดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัดงาน เปิดประสบการณ์มินิทเมด พัลพิ ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับน้ำส้มคุณภาพผสมเนื้อส้มแท้ๆจากธรรมชาติ นวัตกรรมล่าสุดจาก มินิทเมด พร้อมเปิดแบรนด์แอมบาสเดอร์ หนุ่มหล้อใส กาย นวพล ลำพูน ตัวแทนความสดใส ผู้มีแอคทิฟไลฟ์สไตล์และใส่ใจสุขภาพ โดยได้เนรมิต ลานเซ็นทรัลเวิร์ลสแควร์เป็นสวนส้มสุดเก๋ใจกลางกรุงไว้ต้อนรับสื่อมวลชนและผู้บริโภค

นางสาวชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มินิทเมด พัลพิ เป็นน้ำส้มผสมเนื้อส้มธรรมชาติแท้ๆ ที่ให้รสชาติและความรู้สึกสดชื่นเหมือนดื่มน้ำส้มคั้นสด ด้วยรสชาติของเนื้อส้มเต็มน้ำเต็มเนื้อ ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์หรือไม่หยุดนิ่งและใส่ใจในสุขภาพ“มินิทเมด พัลพิ” จึงเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มวัยเริ่มทำงาน (young adults) รวมถึงกลุ่มคุณแม่ที่ใช้ชีวิตแอคทีฟและใส่ใจในสุขภาพ”

นวพล ลำพูน (กาย) แบรนด์แอมบาสซาเดอร์กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของคนที่ใส่ใจสุขภาพ และส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่หันมาดื่มน้ำผลไม้ เพื่อความสดชื่นให้กับชีวิตประจำวัน ส่วนตัวแล้วก็คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ของมินิทเมดมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ต่างประเทศ และชื่นชอบในรสชาติน้ำผลไม้เข้มข้นและมั่นใจในคุณภาพในฐานะแบรนด์อันดันหนึ่งของโลก ยิ่งพอทราบว่ามีจำหน่ายในประเทศไทย ผมเลยเป็นแฟนประจำไปเลครับ”

นอกจากนี้ยังมีสองเชฟสุดหล่อ พล ตัณฑเสถียร และอิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ มาร่วมสร้างความสดใสและแสดงฝีมือการทำของหวานและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ โดยมีมินิทเมด พัลพิป็นส่วนผสม ร่วมด้วย แสตมป์ 7 Scene ที่มาร่วมมอบเสียงเพลงสุดสดชื่นในบรรยากาศสวนส้มสุดผ่อนคลายกลางใจเมือง โดยมีสาวใส นาเดีย นิมิตรวานิช ทำหน้าที่พิธีกร