ทำดีทุกวันจากดีแทค มอบแล้ว 36 รางวัลคนพันธุ์ดี

โครงการทำดีทุกวันจากดีแทค มอบรางวัลเป็นกำลังใจให้ “คนพันธุ์ดี” ผ่านสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน แฮปปี้สเตชั่น FM 99.5 โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้ฟังที่โทรเข้ามาผ่านสถานีตั้งแต่เริ่มกิจกรรมในเดือนกรกฎาคม2551 โดยล่าสุดได้มอบรางวัลแก่คนพันธุ์ดีประจำสัปดาห์ไปแล้วถึง 36 ท่าน และด้วยกำลังใจที่ได้รับ โครงการทำดีทุกวันจากดีแทค จึงขยายกิจกรรมมอบกำลังใจคนทำดีอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ไปตลอดปี 2552

กิจกรรมคนพันธุ์ดีผ่านสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน แฮปปี้สเตชั่น FM99.5 เปิดรับคนพันธุ์ดีทุกรูปแบบ เช่น นำของหายส่งคืนเจ้าของ การช่วยเหลือประชาชนไร้ที่พักพิง ช่วยเหลือผู้ป่วย คนพิการ แจ้งเหตุร้ายให้เจ้าหน้าที่เข้าแก้ไข ฯลฯ โดยเปิดโอกสให้ผู้ฟังโทรเข้าสถานีเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความดีที่ตนกระทำหรือประสบมาที่โทรศัพท์หมายเลข 1677 ตลอด 24 ชั่วโมง และรายการจะคัดเลือกเรื่องราวที่น่าประทับใจที่สุดของผู้ที่ทำความดีในแต่ละสัปดาห์ พร้อมประกาศรายชื่อ ผู้ได้รับคัดเลือก 1 คน ทุกวันศุกร์ เวลา 16.10 น. ผ่านทาง สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน FM 99.5 MHz ผู้ได้รับการคัดเลือก จะได้รับของรางวัลเพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้คนทำดีเป็นเงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาทพร้อมของที่ระลึกจากโครงการทำดีทุกวันจากดีแทค

นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิดจากดีแทคกล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการทำกิจกรรม เพื่อเป็นให้กำลังใจให้คนทำความดีและเป็นแนวทางที่จะให้คนในสังคมได้ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน เพื่อความสุขที่ยั่งยืนจากการทำดี

“กิจกรรมดังกล่าวทำให้เห็นว่าท่ามกลางสภาวะสังคมในปัจจุบัน น้ำใจของคนไทยยังมีอยู่มากมายและมีอยู่ทุกที่ เห็นได้จากเรื่องราวความดีที่ผู้ฟังบอกเล่ากันเข้ามาทุกวัน วันละหลายสิบเรื่อง รางวัลที่ดีแทคมอบให้อาจจะไม่ได้มีมูลค่าเป็นเงินจำนวนมากแต่เชื่อว่ามีมูลค่าในจิตใจและเป็นสัญลักษณ์ของการทำความดี ซึ่งโครงการทำดีทุกวันจากดีแทคภูมิใจที่ได้รับเกียรติร่วมสนับสนุนคนพันธุ์ดีเหล่านี้ให้มีกำลังใจที่จะทำดีต่อไป”

ล่าสุดดีแทคได้ขยายเวลากิจกรรมคนพันธุ์ดีผ่านสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน แฮปปี้สเตชั่น FM99.5 ออกไปถึงสิ้นปี 2552.