เคทีซีเปิดตัวแบรนด์แนวคิดใหม่ “ความจริง ความสุขยังมีอยู่” ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2009

“เคทีซี” ชี้แม้สภาวะเศรษฐกิจการเงินมีความผันผวน แต่คนไทยยังมีความสุขได้หากรู้จักวางแผนการใช้จ่าย ล่าสุดเปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ “ความจริง ความสุขยังมีอยู่” ครั้งแรกบนเวทีงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2009 ระหว่างวันที่ 7-9 พฤษภาคม 2552 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แจกฟรีคู่มือรวมเคล็ดลับสร้างความสุขง่ายๆ ทุกมุมมองในชีวิตประจำวัน พบหลากหลายคนดังร่วมแบ่งปันประสบการณ์วิธีสร้างความสุข พร้อมเกมสนุกๆ ลุ้นของรางวัลเพียบ ง่ายกับการลดค่าใช้จ่ายด้วยคะแนนสะสมเพิ่มค่า ทั้งลดแลกและรับเพิ่ม และเริ่มต้นวางแผนการใช้จ่ายง่ายๆ กับบริการ “Click KTC”

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในปีนี้เคทีซีจะใช้พื้นที่ในห้องเพลนารี่ ฮอลล์ จัดกิจกรรมที่แตกต่างจากทุกครั้ง และถือเป็นการเปิดตัวแนวคิดใหม่ของแบรนด์เคทีซี “ความจริง ความสุขยังมีอยู่” ครั้งแรกในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2009 โดยมุ่งหวังให้คนไทยได้มองเห็นความสุขที่ยังคงมีอยู่รอบตัว เพียงแต่รู้จักใช้ชีวิตและใช้เงินอย่างชาญฉลาดและรู้เท่าทัน ยอมรับสภาพความเป็นจริง และเตรียมตัวรับมือกับผลกระทบและความรุนแรงของวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น โดยเคทีซีจะปรับใช้กิจกรรมการตลาดและวิธีการสื่อสารการตลาดในรูปแบบใหม่ ที่สอดแทรกเคล็ดลับดีๆ ของการวางแผนใช้จ่ายเข้าไปกับสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกเคทีซีรับทราบอย่างต่อเนื่อง แทนการกระตุ้นให้สมาชิกใช้จ่ายเมื่อครั้งที่เศรษฐกิจอยู่ในช่วงขาขึ้น”

“ภายในบูธเคทีซีจะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักคื

1) บอร์ดนิทรรศการและแจกฟรีคู่มือรวมเคล็ดลับวิธีสร้างความสุขง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน หลากหลายมุมมองทั้งการสร้างความสุขจากตนเอง การบริหารค่าใช้จ่าย การดูแลรักษาสุขภาพ การพัฒนาตนเอง ความสุขที่บ้าน ความสุขจากการเดินทาง การรับประทานอาหาร การดูแลรักษารถยนต์ และพบกับหลากหลายวิธีสร้างความสุขจากเหล่าคนดังที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ อาทิ เคล็ดลับแต่งสวยด้วย Mix & Match หรือจ่ายนิดเดียวก็เที่ยวได้ และเกมสนุกๆ ให้ผู้ชมงานร่วมลุ้นรับของรางวัล

2) ลดค่าใช้จ่ายกับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทั้งแลกของถูกใจทันที อาทิ 99 คะแนน รับสเปรย์ AXE กลิ่นช็อคโกแล็ต 2,990 คะแนน รับเครื่องชั่งน้ำหนักลายทวิตตี้ หรือ 5,000 คะแนน รับบัตรเข้าชมอักษราหุ่นละครเล็ก 2 ใบ ฯลฯ รับสิทธิ์แลกส่วนลดสูงสุด 10% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ ตามยอดที่กำหนด ครบ 3 หมวดต่อเดือน ทั้งทานอาหาร เติมน้ำมันและช้อปสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมรับเพิ่มสูงสุด 10,000 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เมื่อใช้จ่ายครบ 3 หมวด 3 เดือนติดต่อกัน เพียงส่ง SMS ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2552 โดยพิมพ์ EV เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4515000”

ส่วนสุดท้ายคือ 3) วางแผนใช้จ่ายกับบริการ “Click KTC” บริการตรวจสอบยอดการใช้จ่ายบัตรเครดิตและคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทางเว็บไซท์ www.ktc.co.th ที่อำนวยความสะดวก รวดเร็วให้กับสมาชิก และรับฟรี 500 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เมื่อสมัครใช้บริการครั้งแรก และสะดวกกว่ากับ e-Newsletter บริการส่งสิทธิประโยชน์และข่าวสารทางอีเมล์ถึงสมาชิกเคทีซีก่อนใคร และบริการ e-Call Center ช่องทางใหม่ในการติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นทุกวันและเวลาทำการ เพิ่มเติมจาก KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 ซึ่งจะทำให้สมาชิกเคทีซีทั่วประเทศกว่า 2 ล้านบัญชี ได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงข้อมูลเคทีซีได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม”