ควอลิตี้ เฮ้าส์ รุกเปิดโครงการใหม่ ชูคอนเซปต์ “รีสอร์ตในเมือง”

“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ผู้นำตลาดบ้านหรู ภายใต้นโยบาย “บ้าน 5 คุณภาพ” ทุ่มงบกว่า 2 พันล้าน บุกเปิดตลาดบ้านหรู ในย่านดัง บนถนนรัตนโกสินทร์สมโภช กับโครงการ “ลัดดารมย์ วัชรพล-รัตนโกสินทร์”
พร้อมชูจุดเด่น “รีสอร์ตในเมือง” ดึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่

นายยอดชาย สังวรวุฒิคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 14 บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯมีแผนที่จะบุกตลาดบ้านหรูในย่านวัชรพล – รัตนโกสินทร์ เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพอย่างมากในด้านการคมนาคม สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางหลักได้หลายสาย เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งทางด่วนฉลองรัชส่วนต่อขยายรามอินทรา-วงแหวนฯ ได้เริ่มเปิดใช้แล้วเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้การคมนาคมในบริเวณดังกล่าวมีความคล่องตัวสูง จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และเพื่อตอบรับกับศักยภาพของทำเล รวมทั้งความต้องการของลูกค้า

โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการบ้านหรู “ลัดดารมย์ วัชรพล-รัตนโกสินทร์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านหรูที่ผสมผสานชีวิตพักผ่อนกับชีวิตเมืองอย่างสมดุล” ในระดับราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมือง ที่ต้องการทั้งความสะดวกในด้านการเดินทาง พร้อมกับวันพักผ่อนสบายๆที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งโครงการจะเน้นการตอบโจทย์ลูกค้าโดยออกแบบให้บรรยากาศโครงการเป็นเสมือนรีสอร์ตในเมือง ด้วยแบบบ้านสไตล์ทิวดอร์ ที่พัฒนามาจากแบบบ้านในแถบยุโรป ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม ด้วยอิฐประดับและไม้คาด บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 80-190 ตารางวา ขนาดตั้งแต่ 230-330 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นขนาดเริ่มต้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และฟังก์ชั่นพิเศษ Pavilion แยกส่วนที่เป็นเสมือนเรือนอเนกประสงค์ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน สามารถใช้เป็นห้องดนตรี ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องสมุด ห้องฟิตเนส เป็นต้น

“ลัดดารมย์ วัชรพล-รัตนโกสินทร์” มีขนาดเนื้อที่ประมาณ 87 ไร่ จำนวน 224 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์ อาทิ คลับเฮ้าส์หรูพร้อมสระว่ายน้ำ ทั้ง Indoor และ Outdoor Fitness&Sauna สวนสาธารณะขนาด 3 ไร่ โครงการตั้งอยู่ในย่านวัชรพลติดถนนใหญ่รัตนโกสินทร์สมโภช พร้อมเชื่อมสู่ทุกจุดหมายปลายทางด้วยหลากหลายเส้นทาง เช่น ทางด่วนรามอินทรา-วงแหวนฯ ถนนพหลโยธิน ถนนวงแหวนฯ นอกจากนี้ ยังรายล้อมด้วยสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชั้นนำ พร้อมให้ความอุ่นใจด้วยระบบ Double Security แยกส่วน Guest Area และ Residential Area ติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ในบ้านทุกหลัง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 1388 กด 15 หรือ 02-994-1600-1