“ทริปปลูกป่า รักษ์โลก กับออสแรม”

กิจกรรมดีๆ ที่ทางออสแรมมอบให้แก่สังคม ที่ผู้โชคดี 40 ท่านพร้อมดาราสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของทางออสแรม เดินทางสู่ภูเก็ตเพื่อทำกิจกรรมปลูกป่าชายเลนร่วมกันอย่างสนุกสนาน โดยมีผู้ร่วมขบวนกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ ล้วนเป็นผู้โชคดีจาการจับฉลากชิ้นส่วนฝากล่องหลอดไฟออสแรม เพื่อลุ้นไปร่วมปลูกป่ากับแพนเค้กในครั้งนี้ โดยหลอดไฟที่ร่วมรายการ คือ หลอดไฟออสแรมรุ่น ดูลักซ์สตาร์, ดูลักซ์สตาร์ คอมแพ็ค, ดูลักซ์สตาร์ มินิทวิสต์ และหลอดฟลูออเรสเซนต์ของออสแรม 18 วัตต์ และ 36 วัตต์ และแบบกลม 32 วัตต์ซึ่งเป็นหลอดไฟที่ช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 80% เมื่อเทียบกับหลอดไส้ทั่วไป และยังช่วยลดปฏิกิริยาเรือนกระจกและช่วยประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย

นอกจากนี้แล้วภายในกิจกรรมปลูกป่าทางออสแรมได้รับเกียรติจาก คุณสมใจ สุวรรณศุภพนา ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองภูเก็ต เข้าร่วมชมและทักทายผู้ร่วมเดินทางกับทริปออสแรมอีกด้วย
งานนี้นอกจากจะได้ความสนุกสนาน, ความประทับใจแล้ว ผู้โชคดียังมีโอกาสสุดพิเศษได้ถ่ายรูปร่วมกับแพนเค้กเป็นที่ระลึกอีกด้วย อีกทั้งยังได้ร่วมกันอนุรักษ์โลกอีกด้วยนับว่านี่เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทางออสแรมมอบให้แก่สังคม

สุดท้ายนี้น้องแพนเค้กยังฝากให้ช่วยกันร่วมอนุรักษ์โลกเราอีกด้วย ว่า “นอกเหนือจากกิจกรรมดีๆ ที่แพนเข้าร่วมปลูกป่าโกงกางที่ช่วยลดปริมาณก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศแล้วนั้น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการลดการใช้พลังงานได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่คุณเปลี่ยนจากหลอดไส้มาใช้หลอดไฟประหยัดพลังงานของ ออสแรม ทุก ๆ บ้านและภาคธุรกิจก็จะสามารถลดการบริโภคพลังงานได้และมียังโอกาสได้ร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปร่วมกับออสแรมอย่างผู้โชคดี 40 ท่านอีกด้วยค่ะ”