เอซ ไลฟ์ เอาใจคนฉลาดออม ด้วยไอ สมาร์ท ใหม่ล่าสุด!

ท่ามกลางกระแสตื่นตัวของคนไทยที่หันมาออมทรัพย์กับประกันชีวิตเพราะต้องการผลตอบแทนที่คุ้มค่าและไม่ผันผวน เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หนึ่งในกลุ่มบริษัท เอซ ผู้นำด้านการประกันภัยและประกันภัยระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ไอ สมาร์ท (iSmart)” เอาใจกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน เป็นผู้ได้รับประโยชน์สูงสุด เน้นการออมที่ไม่ใช่แค่ออม แต่ออมอย่างมีคุณภาพ โดยตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดของผลิตภัณฑ์นี้ไว้ที่ 30% เมื่อเทียบกับส่วนแบ่งตลาดโดยรวมของบริษัท

คุณกฤตธรรม กฤตมโนรถ ประธานฝ่ายตัวแทน บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารที่ต่ำลงกว่าแต่ก่อนอย่างมากในปัจจุบัน บริษัทฯ มองเห็นถึงความสำคัญของการออมว่าจะมีผลต่ออนาคตของปัจเจกบุคคลและครอบครัว บริษัทจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ไอ สมาร์ท (iSmart)’ เพื่อสนองตอบต่อกลุ่มลูกค้าที่ต้องการการออมที่มีความเสี่ยงต่ำ แต่ผลตอบแทนดี อีกทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีในการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา พร้อมได้รับความคุ้มครองด้านประกันชีวิต ซึ่งถือได้ว่า กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ไอ สมาร์ท เป็นการออมที่ไม่ใช่แค่ออม แต่ออมอย่างมีคุณภาพ”

กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ไอ สมาร์ท (iSmart) เป็นแผนความคุ้มครองและการออมเงินแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนที่มีมาตรฐานและมั่นคง สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ คือ รับเงินคืน 2.5% ทุนประกันภัยเริ่มต้น ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป เมื่อครบสัญญาจะได้รับเงินครบสัญญา 183.5% ของทุนประกันภัยเริ่มต้น บวกกับเงินปันผลอีกจำนวนหนึ่ง อีกทั้งจากการที่รัฐบาลส่งเสริมการออมอย่างเหมาะสมในกรมธรรม์ประกันชีวิต รัฐบาลจึงให้สิทธิทางภาษีกับประชาชน ให้ประชาชนสามารถนำเงินออมในกรมธรรม์ประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุดไม่เกินปีละ 100,000 บาท

ในขณะเดียวกัน ผู้เอาประกันยังได้รับความคุ้มครองการเสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นเป็นระยะ ๆ สูงสุด 150% ทุนประกันภัย ลูกค้าสามารถเลือกออมเงินกับแบบประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ไอ สมาร์ท (iSmart) ด้วยเบี้ยประกันราคาสบาย ๆ ที่เท่ากันทุกเพศ ทุกอายุตั้งแต่ 1 เดือน 1 วันถึงอายุ 70 ปี

เริ่มต้นวางแผนทางการเงินโดยออมอย่างเป็นระบบที่มีมาตรฐานและคุณภาพเพื่อความมั่นคงในอนาคตของคุณและครอบครัวกับกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ไอ สมาร์ท (iSmart)” ผ่านตัวแทนของเอซ ไลฟ์ ทั่วประเทศที่ได้รับการอบรมและพัฒนาการเป็นมืออาชีพด้านการวางแผนการเงินในระบบการบริการการเงินเป็นอย่างดี ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลลูกค้าของบริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด โทร. 0-2615-6868