ภาพยนต์โฆษณาเดนทีน ชุด “Cast Away

ผลิตภัณฑ์ : หมากฝรั่งเดนทีน ลอง ลาสติ้ง (Dentyne Long Lasting Gum)

บริษัท : บริษัท แคดเบอรี อดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ชื่อภาพยนต์โฆษณา : แคส อะเวย์ (Cast away)

เอเยนซี่ : แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย)

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : เชฟ ฟิล์มส์ (Chef films)

ความยาว : 30 วินาที

ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ : สันติ สุวรรณวลัยกร, นพดล ชินแขม, อรอนงค์ นักจารย์,

โปรดิวเซอร์ : สินธุ กิจสุนทราพา

แนวความคิด
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “แคส อะเวย์” ตอกย้ำจุดขายของผลิตภัณฑ์หมากฝรั่ง เดนทีน ที่ให้ปากสะอาดเพื่อให้ความมั่นใจในการพบปะพูดคุย ซึ่งเดนทีนได้ปรับสูตร ใหม่ล่าสุดที่ให้รสชาติยาวนานขึ้น ในชื่อเดนทีนลอง ลาสติ้ง เพื่อปากสะอาดยาวนานขึ้น โดยหยิบยกเรื่องราวเหตุการณ์จำลองการติดเกาะของหญิงสาวที่กำลังทานมะพร้าว แล้วรู้สึกว่ามึเศษมะพร้าวติดฟัน จีงไปรับประทาน เดนทีน ลองลาสติ้ง เพื่อกำจัดเศษอาหารให้ปากสะอาด และเมื่อหมากฝรั่งมีรสชาติยาวนาน จึงทำความสะอาดได้นานขึ้น ทำให้ปากสะอาดยาวนาน

เรื่องราว
เริ่มเรื่องของหญิงสาวที่ติดอยู่บนเกาะร้างแห่งหนึ่งเพียงลำพัง รับบทโดยพรีเซ็นเตอร์สาวเจ้าสเน่ห์คนเดิม แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่กำลังทานมะพร้าวอยู่และรู้สึกว่ามึเศษมะพร้าวติดฟัน ทันใดนั้น เจ้าลิงน้อยก็เข้ามาขโมยกล่องซึ่งภายในนั้นมีหมากฝรั่งเดนทีน ลอง ลาสติ้งชิ้นสุดท้ายของรักของหวงของเธอเหลืออยู่ เธอจึงขัดขวางไม่ให้เจ้าลิงมาแย่งกล่องไปได้ ในที่สุดเธอก็โล่งใจที่ไล่เจ้าลิงไปได้ เธอจึงหยิบหมากฝรั่งเดนทีน ลองลาสติ้งขึ้นมาเคี้ยวเพื่อกำจัดเศษมะพร้าว ทำให้เธอสามารถยิ้มโชว์ฟันสะอาด ทุกกิจกรรมของเธอบนเกาะผ่านวันข้ามคืน เธอก็ยังคงเคี้ยวหมากฝรั่งอย่างเพลิดเพลิน เจ้าลิงน้อยยังคงพยายามที่จะขอหมากฝรั่งเดนทีนลองลาสติ้งจากเธอ ท้ายสุดเธอจึงยอมแลกเปลี่ยนหมากฝรั่งเดนทีนลองลาสติ้งที่เธอเคี้ยวอยู่กับกล้วยของลิงและเจ้าลิงก็ได้ลองรสชาติที่ยาวนานของหมากฝรั่งเดนทีน ลองลาสติ้ง และทั้งสองก็ได้เป็นเพื่อนกันในที่สุด

เกี่ยวกับเดนทีน
หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณาไปหลายชุดแล้ว วันนี้ บริษัท แคดเบอรี่ อดัมส์ ประเทศไทย จำกัด ยังรุกตลาดหนักยิ่งขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดหมากฝรั่ง ล่าสุดแนะนำหมากฝรั่งรสชาติใหม่ เดนทีน ลอง ลาสติ้ง ด้วยเนื้อเรื่องน่ารักๆ บอกเล่าคุณสมบัติผลิตภัณฑ์แบบง่ายๆ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที เรื่อง “แคส อะเวย์”

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเดนทีน ลอง ลาสติ้ง ได้ตั้งแต่วันนี้

แล้วคุณจะรู้ว่าเดนทีน ลองลาสติ้ง ให้รสชาติยาวนานนน…แค่ไหน!