ดิ เอ็มโพเรี่ยม จัด Emporium Speed of Time ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย

ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จัดงานระดับภูมิภาค “Emporium Speed of Time” หวังสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียที่รวบรวมสุดยอดยนตกรรมรถซูเปอร์คาร์และนวัตกรรมนาฬิการะดับมาสเตอร์พีซของโลกมูลค่ากว่า 300 ล้านบาทไว้ในงานเดียว พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจบรรดาเศรษฐีกระเป๋าหนักเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ตั้งแต่ วันนี้ – 29 มิถุนายน 2552 ณ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จัดงาน Emporium Speed of Time ขึ้นเพื่อเป็นการทำการตลาดเชิงรุก และเพื่อให้ทุกคนที่หลงใหลในสเน่ห์ของซูเปอร์คาร์และซูเปอร์วอตช์ได้สัมผัสวิวัฒนาการของนวัตกรรมยานยนต์และนาฬิกาหรูอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก นับเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ในภูมิภาคเอเชียที่ได้นำ 2 โลกแห่งนวัตกรรมกลไกที่ยิ่งใหญ่และมีวิวัฒนาการยาวนานมารวมเป็นหนึ่งพร้อมกันในงานนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงผลงานดีไซน์ชั้นเลิศและความมหัศจรรย์ของกลไกที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง และมีประสิทธิภาพสูงสุดผนวกกับความแม่นยำ ซึ่งไฮไลท์ของงานในครั้งนี้อยู่ที่การนำเสนอคู่สายพันธุ์แห่งความเป็นที่สุดของรถซูเปอร์คาร์และนาฬิกาที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็น รถ Lamborghini กับนาฬิกา Blancpain / รถ Ferrari F 430 กับนาฬิกา Ferrari Engineered by OFFICINE PANERAI / รถ Bentley กับนาฬิกา Breitling for Bentley และ รถ Spyker กับนาฬิกา Chronoswiss นอกจากนี้ยังได้นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยานยนต์ระดับโลก อาทิ รถ Aston Martin / MTM Audi R8 / BMW M3 / BMW Z4 / BMW 630i / Mecerdes-Benz / Jaguar / Maserati / Porsche 911 และ Porsche The new Cayman และนวัตกรรมแห่งนาฬิกาหรูอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ Jaeger-LeCoultre / Harry Winston / Ulysse Nardin / Omega / Chopard / Piaget / Audemars Piguet / Glashutte Original / CVSTOS และ IWC

งาน Emporium Speed of Time จึงเป็นการรวบรวมความฝันของผู้ที่หลงใหลในความชาญฉลาดของเครื่องยนต์และเสน่ห์ของกลไกแห่งเวลา ที่สามารถบ่งบอกไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญยังทำให้ทุกท่านได้ร่วมกันสัมผัสสุดยอดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ได้ในงานนี้งานเดียวเท่านั้น สำหรับงาน Emporium Speed of Time นั้นใช้งบประมาณราว 5 ล้านบาท โดยที่ซูเปอร์คาร์และซูเปอร์วอทช์ที่นำมาโชว์ในงานนี้มีมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท และคาดว่าตลอดงานทั้ง 8 วันจะมีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 100,000 คน ที่สำคัญภายในงานยังเปิดให้ลูกค้าเลือกจองและเลือกซื้อกันได้ตามความต้องการอีกด้วย อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าในปีนี้ตลาดลักซ์ชูรี่ยังคงมีโอกาสขยายตัวได้อีก และงานนี้จะเป็นไฮไลท์แห่งปีของตลาดกลุ่มนี้ที่จะสร้างความมั่นใจต่อทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคได้” นายเกรียงศักดิ์กล่าวในที่สุด

ด้าน นาย วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตร และกิจกรรม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ กล่าวถึงความร่วมมือและกิจกรรมพิเศษในงานครั้งนี้ว่า “สิงห์เองสนับสนุนทั้งกิจกรรมเกี่ยวกับมอเตอร์สปอตและไลฟสไตล์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด การเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ตั้งใจจะมอบความแปลกใหม่ให้กับผู้ชมคนไทย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในสุดยอดยนตกรรมชั้นสูง เพราะเป็นการนำเสนอการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ 2 เทคโนโลยีชั้นสูงของซูเปอร์คาร์ มารวมเข้ากับความหรูหราของนวัตกรรมนาฬิกา ที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำอย่างที่สุดในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งสิงห์เองหวังว่า กิจกรรมนี้จะทำให้ผู้ที่ได้เข้าร่วมชม มีความประทับใจในปรากฎการ์ณครั้งยิ่งใหญ่ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เช่นนี้”

ดร.เชษฐา ส่งทวีผล ประธาน บริษัท นิว เพนตา มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จัดงาน Emporium Speed of Time ขึ้น และได้นำรถซูเปอร์คาร์ระดับโลกมาประกบกับสุดยอดนาฬิกาพร้อมทั้งจัดแสดงต่อสายตาผู้ที่ชื่นชอบในนวัตกรรมดังกล่าว ในฐานะที่ EVO Magazine นิตยสารในเครือ บริษัท นิว เพนตา มีเดียได้รับความไว้วางใจให้เป็น Media Partner นั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่รูปภาพและตัวอักษรในหนังสือ จะออกมาเป็นรถยนต์และนาฬิกาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด”

สำหรับไฮไลท์ภายในงานได้นำเสนอคู่สายพันธุ์แห่งความเป็นที่สุดซูเปอร์คาร์และนาฬิกาหรูที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานมาซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็น รถ Ferrari และนาฬิกา Ferrari Engineered by OFFICINE PANERAI ถือเป็นสองตำนานสัญชาติอิตาลีที่ทั่วโลกต่างชื่นชมในความยอดเยี่ยมด้านเทคโนโลยี การออกแบบ สไตล์ และคุณภาพ จากการออกแบบเข้ากับขุมพลังและความแม่นยำเที่ยงตรงของเครื่องยนต์กลไกได้อย่างกลมกลืนและมีเอกลักษณ์

รถ LAMBORGHINI และ นาฬิกา BLANCPAIN เป็นการรวมพันธมิตรระหว่างแบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดในโลกกับสุดยอดผู้ผลิตรถยนต์ก่อให้เกิดการสร้างสรรค์สุดยอดรถแข่งLamborghini Gallardo LP560-4 นอกจากนี้ความกล้าและเคร่งครัดของรถในตระกูล Gallardo ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสรรสร้างนาฬิกา Super TrofeoChronograph ประกอบด้วย Flyback functionเช่นเดียวกับเครื่องยนต์อันทรงพลังของ Gallardo ทำให้นาฬิการุ่นนี้เป็น State-of-the-art ด้านดีไซน์และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ

รถ Bentley และ นาฬิกา Breitling for Bentley สองแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกในฐานะรถยนต์และนาฬิกาที่เปี่ยมด้วยคุณภาพมาตรฐาน ดีไซน์ที่โดดเด่น และที่สำคัญสามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจากความสำเร็จนี้สะท้อนผ่านการยอมรับจากลูกค้าที่มีต่อภาพลักษณ์การเป็นที่หนึ่งในโลกแห่งยนตรกรรมและสุดยอดแห่งโลกของเครื่องบอกเวลา โดย Breitlingได้นำองค์ความรู้ทางด้านเทคนิคและงานฝีมือที่สั่งสมกันมายาวนาน พัฒนาและการค้นคว้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ผลงานเครื่องบอกเวลาชั้นสูงภายใต้ชื่อ Breitling for Bentley

รถ SPYKER และ นาฬิกา CHRONOSWISS Spyker C8 Spyder เป็นรถยนต์ ที่ได้รับการออกแบบให้ย้อนยุคและคลาสสิก ด้วยแรงบันดาลใจจากการออกแบบเครื่องบินรบที่ผสานกับยอดเทคโนโลยียานยนต์ชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวถังแบบสเปซ เฟรม (Space Frame) ผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งคัน ตามด้วยขุมพลังแรงล้ำยุค ขนาด 4.2 ลิตร 400 แรงม้า ภายในหรูหรา ทุกชิ้นงานทำจาก Hand Made งดงามจากฝีมือประณีต ทำให้ Spyker C8 Spyder ยอดรถซูเปอร์คาร์หายากสัญชาติดัตช์คันนี้ กลายเป็นยอดรถยนต์ในฝันอีกหนึ่งคันและที่สำคัญ Spyker C8 Spyder ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเครื่องบอกเวลาแบรนด์ CHRONOSWISS ในการผลิตรุ่น Timemaster La turbie SPYKER Limited Edition ในครั้งนี้ด้วย

พลาดไม่ได้กับปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียกับสุดยอดนวัตกรรมซูเปอร์คาร์และนาฬิการะดับมาสเตอร์พีซ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ณ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์