“ศุภาลัย” ผนึก “รพ.กรุงเทพ-บล.ทิสโก้” จัดสัมมนาสุขภาพ-หุ้น ฉลองครบรอบ 20 ปี

ศุภาลัย จับมือ “รพ.กรุงเทพ-บล.ทิสโก้” จัดสัมมนา 2 หัวข้อ ใน 2 สไตล์ที่น่าสนใจ ทั้ง “สมาร์ท สดใส หัวใจแข็งแรง” และ “กลยุทธ์ปรับพอร์ต ไตรมาส 3” ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ตอกย้ำนโยบายคืนกำไรสู่สังคม

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เพื่อคืนกำไรสู่สังคมอย่างต่อเนื่องตามนโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจ สร้างสรรค์สังคมไทย” โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี จึงได้สานต่อการจัดสัมมนา 2 หัวข้อที่น่าสนใจ ฟรี ! เพื่อครอบครัวศุภาลัยและประชาชนทั่วไป ซึ่งได้รับเกียรติจาก 2 สถาบันชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภาพกายและสุขภาพการเงิน

สำหรับงานสัมมนาเกี่ยวกับสุขภาพในครั้งนี้ บมจ. ศุภาลัย ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดสัมมนาเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต ในหัวข้อ “สมาร์ท สดใส หัวใจแข็งแรง” วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 9.00-12.00 น. โดยได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ นพ. เกียรติชัย ภูริปัญโญ และนาวาอากาศเอก นพ.ยอดรัก ประเสริฐ ซึ่งเป็นนายแพทย์ผู้เชี่ยวทางเฉพาะทางที่จะมาให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพเพื่อห่างไกลโรคภัย รับเชิญมาเป็นวิทยากร พร้อมบริการตรวจสุขภาพ ฟรี จาก รพ.กรุงเทพ

และในช่วงบ่าย เวลา 13.00-16.00 น. บริษัทฯ ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด จัดงานสัมมนาครั้งสำคัญ ที่นักลงทุนไม่ควรพลาด ในหัวข้อ “กลยุทธ์ปรับพอร์ต ไตรมาส 3” โดยกูรูหุ้นชื่อดังจาก บล.ทิสโก้ ได้แก่ คุณปรเมศร์ ทองบัว ผู้อำนวยการฝ่ายสำนักวิจัย และคุณวิวัฒน์ เตชะพูนผล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดลูกค้าส่วนบุคคล เพื่อให้คำแนะนำหนทางสู่ความร่ำรวยด้วยหุ้นในไตรมาส 3/2552

งานสัมมนาใน 2 หัวข้อนี้ จัดที่อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ถ.พระราม 3 และเป็นอภินันทนาการความรู้สู่ประชาชนจาก บมจ.ศุภาลัย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้สนใจติดต่อสำรองที่นั่งด่วน ! (จำนวนจำกัด) ที่ Supalai Smart Center โทร.02-725-8899 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com ปิดรับจองสัมมนาวันที่ 14 กรกฎาคม ศกนี้