แสนสิริ ปล่อยมัดเด็ด คลอดแคมเปญ “Pay at ease” ช่วยลูกค้าซื้อคอนโดได้ง่ายขึ้น

แสนสิริ ออกแคมเปญใหม่ล่าสุด สำหรับลูกค้าคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ Pay at ease ให้ลูกค้าซื้อโครงการกับแสนสิริได้ง่ายขึ้น ด้วยการปรับเทอมการจ่ายเงิน จองต่ำ ผ่อนดาวน์น้อย เริ่มต้นเพียง 6,900 บาท และสามารถผ่อนเงินจองและเงินทำสัญญาผ่านบัตรเครดิต กับธนาคารพาณิชย์ 3 แห่ง ในอัตราดอกเบี้ย 0 % ได้นานถึง 6 เดือน ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้จ่ายน้อยลงในช่วงเศรษฐกิจขาลง

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ ได้ออกแคมเปญส่งเสริมการตลาดใหม่ล่าสุด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการในการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าในปัจจุบัน ภายใต้ชื่อ Pay at ease เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการได้เป็นเจ้าของง่ายๆ แบบสบายๆ ด้วยการวางเงินจองต่ำ และผ่อนดาวน์น้อยกว่าที่เคยมีมา อาทิเช่น โครงการ blocs77 สามารถแบ่งชำระเงินจองและเงินทำสัญญาผ่านบัตรเครดิตได้นาน 6 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0 % กับธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ 3 แห่ง ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารกสิกรไทย และผ่อนดาวน์เริ่มต้นเพียง 6,900 บาท/เดือน เท่านั้น ส่วนโครงการ Quattro by Sansiri, The Vertical aree, Hive ตากสิน, และโครงการอื่นๆ มีการปรับเทอมการชำระเงินใหม่ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการจ่ายเงินของลูกค้าน้อยลงในช่วงแรกเช่นกัน ซึ่งแคมเปญดังกล่าวถือเป็นการช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมได้ง่ายขึ้น และเป็นการแบ่งเบาภาระการใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้ในช่วงภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

“ทั้งนี้แคมเปญ Pay at ease นำร่องใช้กับโครงการ blocs 77 เป็นโครงการแรก เมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก สามารถสร้างยอดขายถึง 50 ยูนิต แสดงให้เห็นถึงการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ ของแสนสิริ จะเริ่มปักธงใช้แคมเปญดังกล่าว วันที่ 1 กรกฎาคม 2552 เป็นต้นไปจนถึง 30 กันยายน 2552 ซึ่งคาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกัน” นางสาวดุษฎี กล่าวปิดท้าย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com