“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ส่ง คาซ่าซิตี้ รุกแคมเปญรับกำลังซื้อ

บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ สบช่องเร่งอัดโปรโมชั่นราคาทาวน์โฮมหรูพร้อมกัน 2 ทำเล รับสัญญาณเศรษฐกิจฟื้น คาดปิด “คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 2” เฟสแรกภายใน ก.ค.นี้ ด้าน “คาซ่าซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา-สุคนธสวัสดิ์ 2” ส่งบ้านโซนพิเศษเริ่มต้น 2.99 ล้าน

นายบุญมี รัตนนุกรม ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายโครงการบ้าน 1D บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า ทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ “คาซ่าซิตี้” สามารถทำยอดขายที่ดีให้กับบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็งด้านทำเลและคุณภาพ โดยโครงการ “คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 2” ขายเฟสแรกไปแล้วกว่า 70 % คิดเป็นยอดขายประมาณ 85 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายทาวน์โฮมในเฟสดังกล่าวได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วน “คาซ่าซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา สุคนธสวัสดิ์ 2” ทำยอดขายได้แล้วกว่า 150 ล้านบาท คิดเป็น 60 % ของยอดขายทั้งหมดในโครงการฯ

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้สอดรับกับสัญญาณเศรษฐกิจที่มีภาพรวมดีขึ้น ล่าสุด กับโครงการ“คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 2” บริษัทฯได้เปิดตัวแคมเปญ บ้านแปลงหัวมุมพร้อมสวนกว้าง ในราคาพิเศษ ราคาเดียว 3.69 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ท่านผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-508-1449-50 หรือ 1388 ต่อ 92 (ทุกวัน)

ขณะที่โครงการ “คาซ่าซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา สุคนธสวัสดิ์ 2” จะเปิดตัวทาวน์โฮมในโซนพิเศษจำนวนจำกัด เพียง 7 ยูนิต ระดับราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ท่านผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-553-2199 หรือ 1388 ต่อ 91 (ทุกวัน) โดยบริษัทฯคาดว่าทั้ง 2 แคมเปญดังกล่าวจะช่วยเร่งการตัดสินใจของลูกค้าได้เร็วขึ้น

ด้านรายละเอียดโครงการ “คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 2” และ “คาซ่าซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา สุคนธสวัสดิ์ 2” เป็นโครงการทาวน์โฮมหรูคุณภาพ สไตล์ทรอปิคอลทาวน์โฮม สร้างเสร็จก่อนขาย ขนาด 3 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 16 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องพักผ่อนส่วนตัวชั้นที่ 2 และที่จอดรถ ทั้ง 2 โครงการอยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์