เคทีซีชวนซิซซ์เล่อร์ลุยต่อแคมเปญปีที่ 5 ชุด “เคทีซี คอมบิเนชั่น แพลตเตอร์”

เคทีซีร่วมแบ่งเบาภาระผู้บริโภค ชวนซิซซ์เล่อร์จัดแคมเปญการตลาดให้สมาชิกอิ่มอร่อย กับส่วนลดเมนูเด็ดชุด “เคทีซี คอมบิเนชั่น แพลตเตอร์” (KTC Combination Platter) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เหลือเพียง 209 บาท จากปกติ 309 บาท อิ่มอร่อยกับสเต็ก 2 ชิ้น พร้อมสลัดบาร์ตักเติมได้ไม่จำกัด เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2552 หลังผลตอบรับดีเกินคาดทุกปี มั่นใจยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 200% พร้อมโปรโมชั่นต่อเนื่องกับการใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนนแทนเงินสด 100 บาทตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ร่วมกับร้านอาหารซิซซ์เล่อร์มอบส่วนลดพิเศษแก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีมาตั้งแต่ปี 2548 และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น โดยมีแนวโน้มยอดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะช่วงที่จัดโปรโมชั่นจะมียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่า 200% ของช่วงเวลาปกติ เราจึงต้องการมอบความพิเศษนี้ให้กับสมาชิกบัตรต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยสามารถใช้บัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทซื้อชุด “เคทีซี คอมบิเนชั่น แพลตเตอร์” พร้อมสลัดบาร์ตักเติมได้ไม่จำกัด ในราคาพิเศษเพียง 209 บาท จากปกติ 309 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2552”

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านซิซซ์เลอร์ กล่าวว่า “ตั้งแต่ได้มีการจัดแคมเปญ “เคทีซี คอมบิเนชั่น แพลตเตอร์”ร่วมกับเคทีซีมาตลอด 5 ปี เราพบว่ามีสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีมาใช้บริการที่ซิซซ์เล่อร์มากขึ้นทุกปี เนื่องจากช่วงเวลาที่จัดแคมเปญจะเป็นช่วงซัมเมอร์และยังปิดภาคเรียนอยู่ ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่จะอยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว และมักจะใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยการหาสถานที่รับประทานอาหารอร่อยๆ ร่วมกันในราคาที่คุ้มค่า และเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า ปีนี้ทางซิซซ์เล่อร์ได้เพิ่มเมนูโดนใจให้เลือกจากเดิม 2 รายการเป็น 3 รายการ ประกอบด้วย ชุดไก่ย่างสไปซี่กับปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด หรือ ชุดปลาชุบเกล็ดขนมปังทอดกับไส้กรอกหมูรมควัน และเมนูใหม่ ชุดสเต็กเนื้อบดเทอริยากิกับไส้กรอกหมูรมควัน โดยจะเปิดให้บริการที่ร้านซิซซ์เล่อร์ 32 สาขาทั่วประเทศ จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกเคทีซีกว่า 1.6 ล้านบัตร จะได้รับสิทธิพิเศษนี้อย่างทั่วถึงแน่นอน นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเคทีซียังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนน แลกเป็นเงินสด 100 บาท เพื่อใช้จ่ายที่ร้านซิซซ์เล่อร์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2552”

นายวรวุฒิกล่าวเพิ่มเติมว่า “จากการที่มีสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีให้ความสนใจ ใช้บริการในช่วงที่มีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่น “เคทีซี คอมบิเนชั่น แพลตเตอร์” เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราพบว่าถึงแม้จะมีการมอบส่วนลดสูงถึง 100 บาทต่อเมนู แต่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังมียอดการใช้จ่ายต่อใบเสร็จในอัตราที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังส่งผลให้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ร้านซิซซ์เล่อร์หลังสิ้นสุดแคมเปญเพิ่มขึ้นกว่าช่วงก่อนหน้าที่ยังไม่ได้จัดแคมเปญถึง 30% ทั้งนี้อาจเป็นเพราะโปรโมชั่น “คะแนนแทนเงินสด” ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดได้ ทำให้ลูกค้ากล้าสั่งอาหารมากขึ้นเพื่อความคุ้มค่า ซึ่งเราหวังว่าจากสภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัวลง การจัดกิจกรรมโปรโมชั่นในปีนี้จะมีความพิเศษมากกว่าทุกปี เพราะสามารถช่วยลดทอนภาระผู้บริโภคได้อย่างมาก โดยคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดใช้จ่ายจากช่วงปกติประมาณ 200% เช่นปีที่ผ่านมา”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th