โรงแรมไอศวรรย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ทุ่มงบกว่า 5 ล้าน ดอลล่าสหรัฐ ปรับรูปโฉม

โรงแรมไอศวรรย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ทุ่มงบกว่า 5 ล้าน ดอลล่าสหรัฐ ปรับรูปโฉมให้ทันสมัย และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ “บีชคลับ” แห่งเดียวในพัทยา พร้อมให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2552 นี้

โดยสื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายใต้ความ สดใสของแสงอาทิตย์ที่สาดส่องและเวิ้งน้ำสีฟ้าสดใสสุดสายตาของอ่าวพัทยา สัมผัสความทันสมัย ในรูปแบบของการตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ อย่างครบครัน และลงตัว มีบีชบาร์และพูลบาร์สำหรับหนุ่มสาว และ มุมสำหรับครอบครัวที่คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก ได้ทำกิจกรรมสนุกสนานร่วมกันได้อย่างเต็มที่

ครั้งนี้ทางโรงแรมฯ ได้ถือโอกาสปรับปรุงห้องพัก เป็นห้องดีลักซ์กว่า 100 ห้องจาก 353 ห้อง ให้เป็นสไตล์ โมเดิร์น และ คอนเทมโพรารี่ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้แก่กลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่มองหาความเป็นเอกลักษณ์และความทันสมัยอย่างลงตัว

เพื่อเพิ่มศักยภาพและความพร้อมในการรองรับความต้องการด้านการจัดประชุมสัมมนา ที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไอศวรรย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ใช้โอกาสเดียวกันนี้ปรับปรุงโรงแรมให้มีความสามารถในการรองรับการประชุมทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ โดยจัดสร้างห้องประชุมขนาดใหญ่เพิ่มสามารถรองรับได้มากสุดถึง 500 คน และห้องย่อยเพิ่มมากกว่าสิบห้องด้วยกัน โดยทุกห้องครบครันไปด้วยอุปกรณ์ แสง สี และเสียง ที่ทันสมัยเหมาะสำหรับการประชุม และ กลุ่มอินเซ็นทีพจากนานาประเทศ

ถือได้ว่าการปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของโรงแรมไอศวรรย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ในครั้งนี้ เป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง การพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งเพื่อมาตรฐานที่สูงขึ้น โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ โรงแรมไอศวรรย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รูปโฉมใหม่นี้ พร้อมให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2552 นี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายกรุงเทพฯ
โทร. +(66 2) 636 6377
คุณธนภทร จักกะพาก / ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมลล์: pr@aisawan.com, aisawansales@aisawan.com
เข้าชมเว็ปไซด์ได้ที่ www.aisawan.com